Loại lens nào tốt nhất?

Để chọn được ống kính phù hợp, yếu tố quan trọng bên cạnh giá tiền đó là mục đích chụp ảnh của bạn: chụp phong cảnh, chụp chân dung, chụp hội nghị, chụp macro, chụp sáng tạo…

các đặc điểm được đánh giá cao như:

  • Khả năng làm mờ hậu cảnh tốt khi chụp chân dung.
  • Chất lượng quang học tốt.
  • Nhận nhiều phản hồi tốt từ người dùng cũng như các trang đánh giá trong nước và quốc tế.

Nó có dải tiêu cự khá, thích hợp chụp phong cảnh, chân dung... với độ mở khẩu 4.0, tích hợp motor lấy nét siêu nhanh, siêu êm.

Canon EF 100mm f/2.8 USM Macro: Đây là ống kính Macro cho chất lượng ảnh tốt. Ống kính này dễ dàng được mang theo sử dụng bởi có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn và thoải mái khi sử dụng.

Canon EF-S 15-85mm f/3.5-5.6 IS USM: Đây là ống kit của Canon 7D, loại ống zoom này khá thông dụng với nhiều người bởi sự đáp ứng tốt cho các máy crop. Chất lượng quang học trên ống kính này khá tốt, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh (chống rung) và motor siêu êm, lấy nét nhanh. Trọng lượng 575g tiện di chuyển cùng với dải tiêu cự phù hợp với nhiều mục đích chụp ảnh.

EF 200mm f/2.8L II USM: Là một ống kính chất lượng cao trong khoảng tiêu cự 200m, khả năng lấy nét rất nhanh và êm do được tích hợp motor "xịn". Chiều dài tiêu cự 200m kết hợp với độ mở khẩu lớn f2.8 giúp tạo mờ phông nền (bokeh) khá tốt. Ống kính này còn thích hợp chụp ảnh thể thao trong nhà tuy nhiên nếu có thêm tính năng IS (chống rung) thì sẽ tốt hơn.

Canon EF S 18 200mm f/3.5 5.6 IS: Đây là ống kính có khoảng tiêu cự dài, đáp ứng chụp trong rất nhiều tình huống. Hệ thống chống rung tích hợp rất hữu ích cho ống kính này. Tuy nhiên, người sử dụng mong đợi hơn ở ống kính này là được trang bị thêm motor lấy nét siêu thanh.

Canon EF 10-22 mm f3.5-4.5 USM: Ống kính góc siêu rộng này thích hợp chụp phong cảnh, trong nhà và kiến trúc.

Chưa có câu trả lời nào