Hè này bạn chọn đôi giày thể thao đang “hot” nào?

Đối với những cô nàng cá tính, trong tủ giày không thể nào thiếu những đôi giày thể thao năng động. Dưới đây sẽ là những gợi ý cho kiểu giày sneaker không bao giờ lỗi mốt cho các cô gái lựa chọn.

Giày Bata kinh điển 

Những đôi giày thể thao cổ điển này chưa bao giờ lỗi mốt với bất cứ lứa tuổi nào, có thể kết hợp với bất cứ thứ gì trong tủ đồ một cách đơn giản nhưng vẫn hiện đại, hợp thời trang.

Đôi giày gọn gàng, ôm vào chân với giây buộc cơ bản, có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau, nào là váy vóc sang chảnh hay quần jean, áo phông khỏe khoắn, thâm chí là quần tây, áo sơ mi khi đi làm. 

Những đôi giày thể thao với màu sắc đa dạng, vừa hợp thời trang vừa mang lại cho các cô gái sự thoải mái khi di chuyển nhiều. 

Sneaker độn đế độc đáo

Vài năm gần đây, những đôi giày thể thao độn đế xuất hiện và nhanh chóng trở thành hot-trend bởi sự tiện lợi của nó. Vừa mang lại sử thoải mái vừa “ăn gian” được chiều cao chẳng thua kém gì những đôi giày cao gót. 

Sneaker độn đế mang đến sự phong cách cho các cô gái, giúp tăng sự trẻ trung và độ “ngầu” khi kết hợp với trang phục đơn giản. 

Sneaker dán tiện lợi 

Nếu bạn lười buộc giây mỗi khi đeo dày hay tháo ra thì sneaker dán là một lựa chọn hợp lý. Kiểu giày này vừa tiện lợi, vừa giữ được vẻ trẻ trung nặng động.

Nhược điểm duy nhất của loại giày này là lớp dán sẽ bị bong sau một thời gian sử dụng.

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn dễ dàng nhất cho bất cứ phong cách của bất kỳ cô gái nào, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay những đôi giày hot-trend này trong mùa hè năm nay!

Chưa có câu trả lời nào