Làm thế nào để chọn được một đôi giày lười nam trẻ trung?

Bạn có biết những yếu tố nào tạo ra một đôi giày mọi nam trẻ trung nam tính chưa? Giày mọi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau vậy cần chọn những chất liệu nào để phù hợp với cá tính của mình.

>>Xem thêm: https://giaynu2015.com/details/bi-quyet-chon-mua-giay-luoi-nam-dep-va-dung-cach.html

1. Xét về màu sắc

Màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng để lựa chọn một đôi giày da lộn nam tính. Người khác có thể nhìn vào đánh giá tính cách của từng người dựa vào cách ăn mặc và đặc biệt là màu sắc do vậy các chàng trai chuẩn men hãy cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc để không bị đánh giá sai lầm về mình.

Các gam màu tối như đen, nâu, cà phê, xám thường gợi lên phong cách lịch lãm, quyền lực. Một màu sắc đơn giản nhưng lại chứa đựng một bí mật về tính cách đơn giản, tỉ mỉ và khá linh hoạt.

2. Đường nét thiết kế

Sự nam tính cũng được thể hiện qua thiết kế của đôi giày. Đường nét của đôi giày cần cứng cáp, chất liệu da lộn dày dặn đường chỉ rõ nét và gọn gàng tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ nhằm thể hiện cho người mang là một người cẩn thận, nghiêm túc

>>Tham khảo: http://giaynu2015.com/details/goi-y-cach-phoi-hop-do-giay-vai-cao-co-nam-cuc-chat.html

Cần tránh chọn những đôi giày lười da lộn có họa tiết như tua rua, nơ, dây, càng đơn giản bao nhiêu thì bạn càng chững chạc và mạnh mẽ bấy nhiêu.

3. Hoa văn trên giày

Một điều mà ít người biết đến là hoa văn trên đôi giày. Vì hoa văn sẽ phản ánh khá chính các con người tính cách của bạn. Giày trơn không có hoa văn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh vì nó thể hiện sự đơn giản, thanh thoát sự cao sang, đẳng cấp mạnh mẽ cho người mang giày lười da lộn.

Nhớ là với những đôi giày hoa văn lòe loẹt màu sắc sặc sỡ là giành cho đối tượng khách hàng thích sự bóng bẩy nhẹ nhàng sự uyển chuyển và điệu đà hơn.

Các chàng trai mạnh mẽ nam tính hãy tự tin chọn cho mình một đôi giày phù hợp khi áp dụng những tiêu chí trên rồi đó. Giờ đây các chàng sẽ tự tin thể hiện cá tính đầy lịch lãm của mình với đôi giày lười da lộn thật chuẩn men.

Chưa có câu trả lời nào