Những kiểu giày nào phái mạnh nên có trong tủ đồ của mình?

Sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế của giày nam, đặc biệt là giày da nam thời nay giúp các đấng mày râu có thêm nhiều lựa chọn khi muốn diện một đôi giày phù hợp với dáng người và hoàn cảnh. Cùng điểm danh kiểu giày thường thấy nhất trong tủ giày của phái mạnh.

>>Xem thêm: http://giaycaonam4vietnam.com/details/nhung-mau-giay-tay-nam-cong-so-an-tuong-nhat-nam-2017.html

Oxford

Giày tây nam oxford màu đen luôn là món đồ mà bất cứ người đàn ông trưởng thành nào cũng nên có, nó sẽ giúp các đấng mày râu trở nên hoàn hảo hơn dù bạn đang mặc một bộ vest lịch lãm với cà vạt hay một bộ quần jeans áo thun trẻ trung.

Giày oxford xuất hiện nhiều ở chốn công sở khi diện cùng vest hoặc áo sơ mi và quân tây. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể diện oxford với quần jean, kaki, chino và áo thun hoặc sơ mi, blazer khi hẹn hò hay dạo phố.

Brogue

Khoảng hơn 10 năm trước, brogue vẫn khá xa lạ với những tín đồ thời trang nam tại Việt Nam nhưng vài năm gần đây, brogue được xem là một trong những kiểu giày tây mà nam giới nên sở hữu nhờ nét độc đáo riêng và tính linh hoạt của nó.

Brogue có thể là oxford hay derby nhưng có thêm chi tiết đục lỗ. Nhờ tính linh hoạt, brogue có thể được diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Với những trường hợp chính thức thì bạn nên chọn những đôi ít brogue hơn kiểu quarter-brogue có màu đen hoặc nâu đậm. Một đôi semi-brogue thường có tính linh hoạt cao hơn, vì diện nó trong các trường hợp chính thức hay không chính thức đều được.

>>Tham khảo: http://giaycaonam4vietnam.com/details/quy-tac-giay-tay-quan-jean-nam-gioi-hien-dai.html

Chelsea Boot

Không giống như những đôi boot cao cổ, Chelsea boot thường chỉ cao đến mắt cá nhân, ôm sát chân và thường được làm từ chất liệu da co giãn, mềm mại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi lần mang.

Ngày nay, chelsea boot trở thành một phong cách thời trang khá phổ biến được cả nam giới lẫn nữ giới ưa chuộng. Chealsea boot hợp với thời tiết se lạnh của mùa đông và mua thu, thường được nam giới sử dụng theo phong cách street style. Tuy nhiên bạn vẫn có thể diện nó vào những ngày xuân hè theo phong cách cực “cool” kiểu rockchic.

Loafer (Giày lười)

Mặc dù không được trang trọng như những kiểu giày tây nam khác nhưng Loafer, còn gọi với cái tên giày lười, vẫn rất linh hoạt và dễ dàng kết hợp với những bộ suit lịch thiệp hay những set trang phục thoải mái hằng ngày như jean, sơ mi, áo thun, quần short. Đặc biệt vào thời tiết mùa hè, một đôi giày lười nam bằng da sẽ khiến bạn hợp “khí hậu” hơn rất nhiều so với một đôi Oxford hay Derby.

>>Tham khảo: http://giaycaonam4vietnam.com/details/giay-luoi-nam-da-bong-sang-trong-va-lich-lam.html

Sneaker

Trong tủ giày của mỗi người đàn ông, bên cạnh những đôi giày tây nam thì giày thể thao cũng là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của họ. Có rất nhiều kiểu giày thể thao dành cho nam nhưng sneaker là kiểu giày được nhiều nam giới ưa chuộng nhờ kiểu dáng hợp thời trang lại khá tiện dụng.

Mang lại cá tính và nét khỏe khoắn cho người mang, giày sneaker được lòng khá nhiều tín đồ thời trang nam. Không chỉ xuất hiện trong các phòng tập gym như trước đây, sneaker ngày càng phổ biến và được phối hợp với nhiều phong cách, loại trang phục khác nhau. Đặc biệt, sneaker là phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai. Chúng có thể kết hợp quần short, jean, kaki, chino, jogger...làm toát lên sự trẻ trung và cá tính cho nam giới.

Chưa có câu trả lời nào