Những kiểu giày lười nam tăng chiều cao nào mà các quý ông cần quan tâm?

Bạn lo lắng về chiều cao mình? Không sao đâu, một đấng nam nhi điển trai như bạn nay đã có những đôi giày lười nam tăng chiều cao đồng hành trong mọi tình huống. Sáu kiểu giày dưới đây sẽ khiến cho người khác ngước nhìn bạn nhé!

Đừng lo, một đấng nam nhi như bạn nay đã có những đôi giày lười nam tăng chiều cao đồng hành trong mọi tình huống. Sáu kiểu giày dưới đây sẽ khiến cho người khác ngước nhìn bạn nhé!

>>Xem thêm: http://giaytay.info/details/nen-mua-giay-buoc-day-nam-cao-cap-o-dau-tai-tphcm.html

Đầu tiên, Nếu bạn là người trầm tính, bạn không muốn quá nổi bật hoặc đơn giản bạn chỉ cần khắc phục chiều cao hơi thấp của mình thì hãy lựa chọn một đôi giày lười màu đen với lớp đế được độn cao lên nhé. Với tông màu rất cơ bản này thì bạn có thể kết hợp cùng với bất kỳ set thời trang nào mà không lo sự kén chọn màu sắc hay tuổi tác. Quá ư là tiện lợi đúng không nào?

Một đôi giày lười nam tăng chiều cao mang một màu sắc xu hướng hơn cùng sự kết hợp giữa da bò và lưới như dưới đây lại vừa tạo cảm giác thoải mái vừa cho thấy sự tinh tế của người đi giày. Lớp lưới trên giày sẽ giúp chân bạn thoáng hơn khi phải đi lại hoặc vận động nhiều nhưng không để lại mùi khó chịu. Chưa kể, khi sử dụng gam màu trắng kem này chắc hẳn bạn phải người khá là style đây.

Mẫu giày thứ ba chắc chắn sẽ khiến các chàng trai cá tính mạnh và yêu thời trang chấm thích ngay lập tức. Kiểu giày cổ điển cực chất đã dậy sóng trong những năm gần đây chưa bao giờ lỗi “mốt” trong thời trang nam, điểm trừ duy nhất đó là chỉ phù hợp với các chàng cao cao mà thôi. Vậy thì giờ đây, hiểu được lòng người hâm mộ, đôi giày lười này đã đưa ra mẫu giày với lớp độn cao được che giấu khéo léo. Những bạn nam đang săn me kiểu dáng này bấy lâu hãy lựa chọn ngay nhé. Điểm cộng yêu yêu nữa là chất liệu da rất dễ làm sạch nên màu trắng không thành vấn đề nữa rồi.

>> Tham khảo: http://giaytay.info/details/dia-chi-ban-giay-da-nam-gia-re-tai-tphcm-uy-tin.html

Nếu những đôi giày trên thuộc những màu sắc cơ bản nhưng bạn lại là chàng trai thích sự bụi bặm và màu sắc thì cũng không có gì phải băn khoăn. Giày lười nam in hình lá cờ tăng chiều cao ngay dưới đây sẽ đáp ứng tất tần tật các yêu cầu mặc ngầu, trông cao, đi muôn nơi của bạn đây. Hãy dành một vị trí cho item này trong chuyến phượt tới của bạn nhé.

Và đương nhiên, đến công sở làm việc của bạn, gặp đối tác phương Tây phương Đông cao lớn hơn thì giày lười nam công sở vẫn có thể khiến bạn cao lên khi được bổ sung lớp đệm rất tinh tế như đôi giày này. Một đôi giày da lộn thời trang, tao nhã và không tự ti về chiều cao với đối tác. Làm việc hết công suất thôi!

Cuối cùng, đây là sự kết hợp của giày lười nam pha tính thể thao và dĩ nhiên không phải là đế thấp rồi. Không phải lo lắng vì đế giày cao hơn bình thường, đôi giày này vừa thoát khí, vừa nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi hoạt động đấy.

Thời trang luôn khiến con người ta có khả năng biến đổi bản thân: một thân hình thon gọn hơn, một màu sắc nổi bật làn da trắng, hay một đôi chân có trông dài hơn hẳn, … Nếu các bạn gái luôn tự tin bước trên những đôi giày cao gót long lanh không sợ ai cười chê chiều cao thấp bé của mình thì phái mày râu nay đã có giày lười nam tăng chiều cao. Với những gợi ý trên cùng sở thích của riêng bạn, hy vọng bạn sẽ chọn được đôi giày ưng ý đi muôn nẻo đường nhé!

Chưa có câu trả lời nào