Bạn đã bỏ túi được những bí kip khi chọn giày Nike nữ chưa?

Hãng giày nữ Nike đang dần trở nên thân thiện cũng như được ưa chuộng nhất trên thị trường sneaker hiện nay. Với những nét thiết kế năng động đa phong cách , đánh rất mạnh vào thị hiếu phái đẹp nên đã nhanh chóng chiếm được lòng các nàng. Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau để ring về cho mình cũng như những người thân yêu có được một đôi Nike ưng ý nhé!

Kích thước của giày

Mỗi người sẽ sở hữu kích thước cũng như cấu trúc đôi bàn chân khác nhau, đấy là điều hiển nhiên. Lời khuyên rất hữu ích cho ban nữ khi chọn Size giày nữ: hãy lựa chọn cho mình chiếc giày với kích thước rộng hơn bàn chân của mình  từ 4-5mm. Tại sao lại như vậy? Đó là bởi vì sự lựa chọn này sẽ mang tới cho bạn sự  thoải mái khi mình di chuyển, ngoài ra còn tránh được tình trạng ngón hay gót chân sẽ bị biến dạng khi đi giày vừa cỡ, đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.

Trọng lượng giày

Vẻ bề ngoài của mỗi một đôi Nike đều cho thấy sự năng động , hoạt bát, nhưng ẩn sâu trong đó là nét thanh lịch và tinh tế đến kì lạ.  Tuy nhiên thì giày dù có thời trang và bền chắc tới đâu thì nếu quá nặng sẽ khiến chân bạn thấy mỏi và khó khăn trong việc di chuyển. Các bạn nữ hãy đảm bảo khi mang thử, bạn sẽ nhận thấy cảm giác trong lúc nhấc chân là rât nhẹ nhàng , không bị nặng hay mỏi.

Thử giày cẩn thận vào cả hai chân

Hằng ngày, quá trình vận chuyển cũng như việc vận động luôn là liên tục, thế nế nên khi mà chân thuận cảm giác sẽ có kích cỡ to hơn chân còn lại là điều rất bình thường. Chính vì lẽ đó, bạn rất cần phải thử cả hai chân, nó sẽ đảm bảo rằng đôi giày thật sự vừa vặn và phù hợp với cả hai chân của bạn.

Phong cách cá nhân

Hãy lựa chọn cho mình một đôi Nike với thiết kế tới từ dòng Air Force 1, Roshe Run hay Air Max 1 nếu bạn là một cô nàng thích sự thanh lịch, tinh tế . Khi muốn tạo thêm được những nét nhấn nhá, bạn có thể xem qua thiết kế của Air Force Merino và Air Max 90. Trong trường hợp cá tính mới đúng con người bạn, bạn ưa chuộng sự khác biệt và nổi loạn, thiết kế giày Nike nữ Air Huarache hay Air Jordan sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chưa có câu trả lời nào