Giày cao gót nào cưu cánh cho người thấp bé?


Với những người không sở hữu một chiều cao lý tưởng thì việc họ chọn một đôi giày cao gót như một cứu cánh không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, họ cũng cần phải có những cách lựa giày cao gót cho người có thấp bé để chọn được một đôi giày phù hợp.

Một đôi giày thực sự phù hợp sẽ vừa giúp những bạn gái của chúng ta cải thiện được chiều cao một cách đáng kể. Ngoài ra, còn tạo được một hình ảnh hết sức quyến rũ và nữ tính. Tương tự như vậy, nhưng đôi giày không phù hợp sẽ gây ra cho chúng ta rất nhiều những phiền toái. Điều này đặc biệt quan trọng với những chị em có chiều cao không được tốt. Giay vnxk mách bạn cách lựa chọn giày cho người có chiều cao khiêm tốn mà mọi người có thể tham khảo.
1. Giày gót nhỏ
Với những đôi giày gót thực sự là một lựa chọn đúng đắn cho bạn trong trường hợp này. Với phần gót nhỏ sẽ khiến sự tập trung của mọi người hướng vào phần mũi và trang phục của bạn. Khi đó mọi người sẽ có cảm giác bạn thực sự trông thon gọn và cao hơn hẳn.
Một chú ý hết sức quan trọng là bạn cũng đừng nên chọn những đôi giày có phần gót quá nhỏ và quá cao. Như thế sẽ không thực sự an toàn và sự tự tin cho bạn, đặc biệt là với những người phải di chuyển nhiều.
2. Giày hở mũi
Một sự thoải mái là điều rất cần thiết đối với bất cứ ai khi sử dụng giày dép. Và đối vớigiày cao gót cũng vậy, những đôi giày hở mũi sẽ mang đến cho bạn sự thoải, thoáng mát. Chính yếu tố này sẽ khiến cho phong thái của bạn tự tin hơn hẳn.
Ngoài ra với việc sử dụng một đôi giày hở mũi sẽ mang đến cho bạn một hình tượng mới, bắt kịp với xu hướng về thời trang.
3. Giày sandal
Một đôi giày sandal cao gót với những thiết kế đơn gian nhưng rất tinh tế và sang trọng thực sự là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng dáng thấp. Bên cạnh đó ưu điểm của loại giày này chính là sự thoáng mát, chất liệu nhẹ tạo sự dễ dàng và thoải mái trong khi sử dụng.
Với giày cao gót sandal bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp trang phục. Những kiểu trang phục phù hợp nhất chính là quần âu ống suông, váy, đầm.
Tip chogiay.net
Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Mình thấy giày màu nude sẽ đánh lừa được thi giác tốt và hạn chế giày màu nổi bật giày có quai hậu