Cách mix giày da nam theo phong cách trẻ trung

Giày da luôn gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng của các quý ông. Nhưng bạn biết cách mix những đôi giày này với những trang phục mới se vô cùng đặc biệt. Hãy thử những gợi ý sau đây để thay đổi phong cách cho những đôi giày da thêm chút trẻ trung và thanh lịch.

Để tạo nên sự trẻ trung, năng động bạn có thể kết hợp đôi giày nam công sở cổ điển với một chiếc quần kaki đến mắt cá chân, áo sơ mi và một chiếc túi da oversize hiện đại.

Kết-hợp-giày-tây-áo-sơ-mi-va-quan-kaki.jpg

Giày nam chất liệu da thuộc hoặc da nhân tạo tông màu đen, nâu, xanh đen rất dễ phối đồ, các chàng có thể thỏa sức kết hợp với quần kaki gập gấu, kaki ống đứng, quần jeans, … cùng áo sơ mi họa tiết trẻ trung.

giay-luoi-mua-he-cho-nam.jpg

Hoặc có thể kết hợp với một bộ áo len cùng chiếc áo sơ mi bên trong sẽ khiến bạn không quá cứng nhắc và trẻ trung hơn rất nhiều. Đừng gò bó mình với những chiếc cặp da hay những chiếc vali, chúng sẽ khiến bạn già đi.

di-giay-luoi-mac-vét.jpg

Nếu đã chán với những đôi giày nam công sở màu đen và những set đồ công sở màu trầm quen thuộc, hãy thử làm mới mình với một đôi giày da nhân tạo hoặc chất liệu simili màu cánh gián, kết hợp cùng với một chiếc quần kaki màu cam đất, bạn sẽ thấy mình rất mới lạ và cá tính hơn. Đừng e ngại rằng gì cả, sự mới mẻ sẽ làm tăng cảm hứng trong công việc của bạn.

1279587883-thoi-trang-nam-beo-22.jpg

Chúc các bạn nam tìm được cách mix đồ theo  phong cách độc đáo từ đôi giày da nam.

 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI

Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.
Email: vinhthaisimili@gmail.com
Website: www.vinhthaisimili.com

Chưa có câu trả lời nào