Những mẫu giày cao gót đẹp nào của năm 2014?

 

Những đôi giày cao gót có vẻ rất quen thuộc đối với các quý cô công sở tuy nhiên những cô gái mới lớn thì có vẻ rất ngại diện nó vì cảm thấy không thỏa mái và không phù hợp khi tới trường.

Tuy nhiên không hẳn như vậy, giày cao gót  mặc định cho phái nữ, nó làm tôn dáng cũng như để chị em thể hiện được nữ tính, yểu điệu thướt tha của mình. Khi các bạn tới giảng đường thì với 1 chiếc áo dài không thể kết hợp với giày thể thao hay một đôi giày bệt nhìn không đẹp mắt lắm đúng không nào? Hãy thay đổi phong cách của bạn bằng giày cao gót để bạn được thời trang hơn nhé.

Một số mẫu giày đẹp 2014 thích hợp khi bạn diện nó tới giảng đường

Giày cao gót đen trơn

 Các nhà bán buôn giày cho rằng giày cao gót được tiêu thụ mạnh nhất vì nó không kén chọn đồ như các tông màu khác. Một đôi giày cao gót đen sẽ giúp bạn gái tôn lên vóc dáng của mình khi tham gia bữa tiệc prom của trường hay muốn làm điệu bên người ấy. Đó có thể là một đôi giày cao gót đế mảnh kiểu ankle-strap heels hoặc t-strap heels. Ngay cả khi bạn không phải là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà, đừng tiếc nuối khi đầu tư vào một đôi giày cao gót màu đen đẹp mắt.

Hình ảnh: 7 kiểu giày mà một cô gái 20 cần sở hữu số 2

Giày cao gót màu trắng hoặc nude

Chuyên gia thiết kế và bán buôn giày cho rằng màu đen mang đến vẻ ngoài nghiêm túc và cá tính thì một đôi giày cao gót màu trắng hoặc nude sẽ mang lại cho bạn vẻ nữ tính. Một đôi giày cao gót màu nude còn giúp bộ trang phục nhiều màu của bạn trông hài hòa hơn rất nhiều. 

Hình ảnh: 7 kiểu giày mà một cô gái 20 cần sở hữu số 4

 

Giày cao gót màu tươi sáng

Màu sắc sặc sỡ gần như là một “đặc quyền” của tuổi trẻ. Hãy thử diện một đôi giày cao gót màu sáng vào một ngày trời đông xám xịt, chắc chắn tâm trạng bạn hôm đó sẽ bớt u ám hơn rất nhiều.

 

 

Nếu như bạn chưa bao giờ đi giày màu sáng thì đừng ngại ngần thử một đôi giày cao gót có màu sắc sặc sỡ, chắc chắn nó sẽ làm mới hoàn toàn diện mạo của bạn. Nhưng chú ý, với một đôi cao gót màu sắc thì bạn nên chọn mix quần áo với tông màu trầm để không tự biến mình thành "chú tắc kè hoa".

Giày Boots cao gót

 Mùa đông với giày boot không chỉ giúp bạn giữ ấm, một đôi boots phù hợp sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thay đổi rất nhiều. Có rất nhiều loại boots để bạn lựa chọn: ankle boots, Chelsea boots, military boots, cut-out boots,… Dù bạn yêu thích phong cách nữ tính điệu đà hay nổi loạn cá tính, boots luôn là item không-thể-nào-thiếu được trong tủ đồ của bạn. 

 

Bạn sẽ tự tin hơn khi tới giảng đưởng bằng đôi boot mùa đông cá tính. Kết hợp nó với quần bó hay váy đều rất đẹp.

Evashoes/saoonline

Chưa có câu trả lời nào