Xu hướng giày hè hot nhất 2014 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

1. Giày quai ngang


Vốn được phái đẹp yêu thích từ lâu bởi vẻ thanh lịch, thời thượng, giày cao gót quai ngang với phần mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung sức hút cho những bộ cánh sành điệu. Mùa xuân hè năm nay, nhiều nhà mốt khiến các tín đồ thời trang "phát sốt" khi giới thiệu những thiết kế giày biến tấu mới mẻ như đan dây, đắp họa tiết nổi... chứ không chỉ có một hay hai chiếc quai cài ngang cổ chân như thường lệ. Sự sáng tạo ấn tượng giúp xu hướng này thêm lãng mạn, kiêu sa, phù hợp với cả những buổi hẹn hò ngọt ngào lẫn môi trường công sở nghiêm túc

2. Giày pha chất liệu xuyên thấu


Không chỉ trang phục mà những đôi giày xinh xắn cũng được áp dụng trào lưu xuyên thấu với nhiều màu sắc bắt mắt cùng chất liệu da dạng, từ voan kính tới nhựa dẻo, lưới nylon..., đem đến nét sinh động, nổi bật cho mỗi bước chân.

3. Sandal, giày cut-out


Bốt cổ thấp đã dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Và trong thời tiết mát mẻ mùa xuân hè, những ý tưởng cắt khoét độc đáo trên thân bốt chính là giải pháp tuyệt hảo để phái đẹp thoải mái áp dụng mà không lo bị nóng, bí chân. Bên cạnh đó, các mẫu sandal cut-out phóng khoáng cũng là chìa khóa tạo nên sự khác biệt cho phong cách của những quý cô hiện đại.

4. Sandal màu sắc vui nhộn


Mùa hè luôn là cơ hội tốt nhất để các bạn gái yêu thích xì-tai tươi vui thể hiện khả năng "chơi" màu thú vị. Từ sandal bệt, giày thể thao tới sandal đế thô..., tất cả đều sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho vẻ ngoài khi pha trộn sắc đỏ nóng bỏng hay gam vàng trẻ trung...

5. Giày hở gót


Tưởng chừng đã bị lãng quên từ lâu, xu hướng giày hở gót bỗng trở lại mạnh mẽ trong mùa thời trang xuân hè năm nay với sự lăng-xê của nhiều thương hiệu tên tuổi như Victoria Beckham, Celine, Alexander Wang... và trở thành lựa chọn khác lạ để hoàn thiện những set đồ thanh lịch.