Em đang muốn mở cửa hàng giày dép

Em chào các anh chị!

Hiện tại em đang muốn mở cửa hàng giày dép tại Hà Nội và Nam Định. Nhưng em chưa biết lấy nguồn từ đâu và lấy ntn thì thích hợp. Ngoài ra anh chị nào có thể tư vấn cho em nhưng loại giày mốt mà em nên bán ko. em định kinh doanh giày converse và 1 số mặt hàng giày khác. Mong anh chị tư vấn giúp em.

 

 

Email: McChinhs@gmail.com

sdt: 0945 554 991

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Hàng xuất khẩu có giá từ 50-80-100-150 là những hiệu ít nổi tiếng và đa số là bata, cho đến những hàng mắc tiền như bác nói. Em có ông anh cách đây 4 năm mở ra bán cả 2 loại nhưng chỉ tập trung vô giày giá rẻ, sau mấy năm bây giờ thấy toàn giày giá vốn trên 300k, không bán hàng rẻ tiền nữa. Theo em nghĩ thì bác cứ thử thị trường, thống kê doanh số hàng tháng, sau đó tập trung vào những cái đem lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất mà chiến thôi. Hàng trung quốc thì bán đầy đường, khu hồ xuân hương ngập tràn rồi bác ạ. Còn hàng xuất khẩu thì ăn thua ở chỗ cái nguồn hàng của bác và giá đầu vào. Mà thường người làm hàng xk thì ít ai share cái source lắm. Tuy nhiên khi bác mở cửa tiệm ra, nếu vị trí bác tốt thì mối bỏ hàng xk sẽ kéo đến ùn ùn chào hàng bác thôi. Vả lại làm hàng xk thì bác cũng cần có kiến thức phân biệt hàng thật và hàng "lên"(ráp ngoài nhà máy, keo dỏm, râu ông này cắm cằm bà kia...). Tạm cho là chi phí vật tư trang trí cho mb 30m2 vào khoảng 20-30tr. Vốn hàng thì nếu mới bắt đầu em nghĩ bỏ ra khoảng 100-150tr là an toàn.

ngọc
ngọc
Trả lời 10 năm trước

chào bạn, bên mình nhận ship hàng taobao,paipai,alibaba, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo vơí giá ưu đãi nhât, uy tín,nhiệt tình. bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ các trang web uy tín bên trung quốc, công ty mình sẽ chịu trách nhiệm nhận hàng và giao hàng tận nơi cho bạn. vì bên mình là công ty lấy hàng trực tiếp từ các xưởng bên tq nên giá cả rất cạnh tranh.bên mình nhận ship hàng toàn quốc, bạn chỉ cần order sau đó bên mình sẽ giao đến tận nơi cho bạn.

bạn vào link bên dưới tham khảo giá nhé ^^.

http://enbac.com/Hang-Order/p1322590/Bunzun-Order-hang-Trung-quoc-chi-tu-11k-sp.html

nếu quan tâm thì liên lạc với mình qua nick ngoc_bunzun nhé,

rất mong được hợp tác với bạn

Nguyễn Thị Tú Uyên
Nguyễn Thị Tú Uyên
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Mình bên công ty An Phát chuyên phân phối thời trang giày dép Hacene khu vực từ đà nẵng trở ra. Bạn mới kinh doanh thì nên lấy thử mỗi thứ 1 ít và nên hướng đến đối tượng khách hàng nhất định để dễ lấy hàng.

Bạn có thể qua 166E Đội Cấn để xem hàng hoặc vào Website : hacenevietnam.vn để xem sản phẩm. ( Giá ở Web là giá bán lẻ bạn nhé ). Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết thì liên hệ với mình : Ms Tân ( 0982365916 )

Thanks bạn

le thanh huy
le thanh huy
Trả lời 10 năm trước

chào bạn mình là huy ở cty giày dép hưng mỹ thương hiệu ( SMF )

mình ở cty san xuất giày ko phải nha phân phối nên bạn yên tâm về giá cả và chất lượng

văn phong : s12 tôn thất thuyết p8 q4 tphcm

DT : 01628 34 35 12 - 0866 807 961