Mua giày chạy nên chọn Nike hay Adidas?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Một số loại giày cơ bản :


Giày có đệm hỗ trợ


Bạn nên mang giày đệm nếu bạn là một người chạy cần phần đệm tối đa cho phần giữa bàn chân và bên cạnh bàn chân. Những đôi giày này phù hợp nhất cho người chạy với và tiếp đất với toàn bộ bàn chân hoặc mũi chân. Những người chọn giày đệm thường có vòm chân trung bình đến cao


Giày kiểm soát chuyển động


Bạn nên mang giày kiểm soát chuyển động nếu bạn là người chạy có xu hướng nghiêng vào trong ở mức độ vừa phải đến nghiêm trọng. Giày kiểm soát chuyển động sẽ cung cấp cho bạn việc kiểm soát tối đa phần rìa chân và hỗ trợ vòm chân. Giày kiểm soát chuyển động cũng phù hợp nhất cho các vận động viên nặng cân hoặc những người cần nhiều hỗ trợ và sức bền. Những vận động viên thường có vòm chân thấp (chân phẳng).


Giày tập luyện


Bạn nên mang giày tập luyện nếu bạn cần một đôi giày nhẹ, cân bằng với việc tập luyện nhanh hoặc tập luyện hàng ngày. Những đôi giày này phù hợp nhất với người chạy nhanh và hiệu quả và muốn tập luyện đều đặn. Những người chạy có xu hướng nghiêng vào trong ở mức trung bình cũng có thể chọnloại giày này.


Giày chạy đua


Bạn nên mang giày chạy đua nếu bạn có những bước chạy hợp lý, không có bất kỳ chấn thươngnào tại thời điểm này và muốn có một đôi giày,đặc biệt nhanh nhẹ cho các cuộc đua. Nhiều người sử dụng giày này để luyện tập hiệu suất hoặc tập thường xuyên cho các cuộc đua.


Giày chạy ổn định


Bạn nên mang giày chạy ổn định nếu bạn là một người chạy cần hỗ trợ cho phần vòm chân và đệm ở gót. Những đôi giày phù hợp nhất cho người chạy chân nghiêng ở mức độ nhẹ hoặc vừa phải và cần hỗ trợ thêm về độ bền.


Giày chạy đường mòn


Bạn nên mang giày chạy đường mòn nếu bạn là người thường xuyên chạy đường mòn, và đang tìm kiếm những đôi giày gồ ghề với lực kéo đế ngoài tuyệt vời và có thể chịu được điều kiện thời tiết và chịu nước. Nhiều giày chạy đường mòn thường được thiết kế thấp và bám đất để tăng sự ổn định trên các mặt đường gồ ghề.


Giày Thượng Hạng
Giày Thượng Hạng
Trả lời 10 năm trước

Nike Air Max là phù hợp nhất bạn ạ

Lê Đình Trung
Lê Đình Trung
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể ghé qua Lee T store nhé. Mình sẽ tư vấn cho bạn cụ thể hơn. sđt mình: 0968276659/ 01279986666