Những đôi Bốt lửng mốt nhất năm 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Vào mùa đông, những đôi giày bốt lại trở nên thịnh hành. Với thời tiếtở Việt Nam, giày bốt cao ngang gối hoặc hơn gối thường ít được ưa chuộng, nhưng loại bốt lửng hoặc giày rọ cổ cao lại được phụ nữ săn lùng ở hầu hết các cửa hàng giày thời trang.


Thời trang mùa đông với những chiếc áo kín cổ, dài tay và thêm những món phụ kiện như mũ len, găng tay, khăn choàng…, vàmột đôi giày bốt luôn được phụ nữ nghĩ đến khi muốn kết hợp thành một phong cách thời trang hoàn hảo. Và giày bốt lửng chính là món phụ kiện phù hợp nhất.

Bốt lửng rất dễ phối với trang phục, phù hợp với cả váy, short, hay quần jean dài. Những đôi chân nằm gọn trong đôi bốt cao đến cổ chân dường như trở nên quyến rũ hơn vào những ngày mùa đông. Bốt lửng hay còn gọi là ankle boots có nhiều loại để bạn chọn lựa.

Với những phụ nữ có vóc dáng thanh mảnh, thường mặc váy, đầm, một đôi bốt gót cao sẽ càng tôn lên vóc dáng. Nếu bạn có đôi chân không thon thả, bốt dạng rọ hoặc bốt hở mũi hay hở gót chính là lựa chọn tuyệt vời vì kiểu giày này vừa giúp làm thon thả đôi chân, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người đối diện khi ngắm nhìn bạn.

Tùy theo màu sắc của trang phục mà bạn có những chọn lựa phù hợp cho mình. Tuy nhiên, với những đôi bốt kín mũi, chất liệu da, nên chọn màu đen hoặc nâu để dễ phối trang phục. Nếu là những đôi bốt hở mũi và có kiểu dáng xinh xắn, nữ tính, bạn nên chọn những màu sắc có cùng tông với váy áo của mình để tạo được sự hài hòa, tinh tế hơn.