Cách chọn giầy nam và kết hợp với trang phục?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Giầy luôn là phụ kiện đi kèm đem đến những phong cách đặc trưng và rõ nét, giúp những cậu bạn thể hiện và kết hợp được cùng rất nhiều trang phục.

Những kiểu dáng giầy cho nam tuy không nhiều mẫu mã, chủng loại như các bạn nữ, nhưng bạn vẫn có thể tạo nên những điểm nhấn cơ bản và nổi bật khi kết hợp với trang phục và một số kiểu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những tông màu cùng những chi tiết đi kèm cũng là một đặc tính giúp bạn chọn ra những đôi giầy ưng ý, phối hợp sao cho thật hài hòa và bắt mắt cùng quần áo.


2Sao sẽ cùng bạn "điểm danh" một vài kiểu dáng giầy cơ bản, dễ kết hợp, để bạn có thể thay đổi và biến hóa theo từng phong cách, sử dụng được với cả 4 mùa trong năm:

1. Giày Vans:
(Hay còn gọi là giầy lười, kiểu giày vải mềm, dễ dàng xỏ trực tiếp vào chân, tương tự như kiểu giày búp bê của các bạn nữ):

Ngoài những đôi giày Vans trơn cơ bản, dễ dàng kết hợp cùng quần ngố, quần kaki, jeans cho ngày hè, thì bạn cũng có thể chọn ra những dáng cách điệu một chút như kiểu đan chéo, hay giầy có lớp vải dán hầm hồ phần thân và 2 bên thân. Vì đây là kiểu giầy khá đơn giản, nên bạn có thể kết hợp với trang phục tươi sáng, rực rỡ một chút hoặc tìm đến những đôi có tông màu tươi, trẻ trung và bắt mắt.





































2. Giầy Basket:
( Kiểu dáng giầy thể thao, nhưng được thiết kế mảnh hơn phần thân và đặc trưng là dây buộc khỏe khoắn)


Đây là kiểu dáng dành cho những cậu bạn năng động, ưa thích thể thao và hay khoác lên người những bộ trang phục hầm hố, cá tính một chút. Tuy nhiên, giầy basket cũng rất dễ kết hợp cả với sơmi hay áo phông. Cũng không hề "kén chọn" khi bạn có thể mặc quần kaki, jeans hay những chất liệu, kiểu dáng ôm. Vào những ngày hè, kiểu dáng quần sporty ( quần thể thao, thụng phần trên và ôm gọn phần chân) rất "ăn ý" khi bạn kết hợp cùng kiểu giày này.




















3. Giầy da, da bóng:

Đừng lắc đầu khi nghĩ nó khiến bạn già và quá đứng đắn, không hợp cho những dịp đi chơi, dạo phố. Nhưng khi bạn ngắm nhìn những hình ảnh kết hợp cùng trang phục dưới đây, bạn sẽ có những cái nhìn và ý tưởng khác nhau cho kiểu giầy này. Kiểu giầy da bóng được cách điệu rất bắt mắt, những chi tiết đi kèm trẻ trung ở phần thân, mõm hay gam màu. Bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về những trang phục có thể đi kèm. Nhất là với quần jeans, giầy da sẽ đem đến nét khỏe khoắn, nam tính và rất dễ "ghi điểm" trước bạn gái.































(Theo 2Sao)