Cho tấm lót giày tăng chiều cao vào giày bình thường có đẹp không nhỉ ?

Các anh các chị ơi cho em hỏi mua tấm lót giày nâng chiều cao cho vào giày bình thường có được không nhỉ ?
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Được nhưng sẽ gây cảm giác kích chân hoặc giày không vừa chân gây khó chịu cho bạn. Bạn có thể tham khảo loại giầy thông minh sau đây giúp cao lên nhiều nhưng nhìn vẫn tự nhiên, có điều giá cả của chúng không hề "tự nhiên" như mong muốn: http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/Thoi-trang/2009/12/3BA1683D/
Google
Google
Trả lời 14 năm trước
Miếng lót giày đặc biệt có thể tăng chiều cao của bạn từ 3 đên 5cm thật đơn giản và dễ dàng. Với những người có đôi chút "hạn chế" về chiều cao, những miếng lót giày đặc biệt này có thể giúp bạn cải thiện chiều cao của mình thêm từ 3 đến 5 cm. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi trong công việc cũng như trong giao tiếp. Cách sử dụng miếng lót giầy tăng chiều cao rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần đặt phần lót vào đôi giày bạn định đi ở phần gót chân, bạn có thể đi lại thoải mái vì miếng lót có tính đàn hồi rất tốt. Miếng lót giày đặc biệt này sử dụng cho cả phụ nữ và đàn ông. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại lót giày nâng chiều cao với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Lót giầy Aierda: tăng ngay lập tức lên 2,5 cm, cảm giác khi đi rất thoải mái và dễ chịu. Miếng lót này đặc biệt dành cho những bạn trẻ năng động. Lót giày mút: giúp bạn tăng chiều cao một cách kín đáo khi sản phẩm được sử dụng bên trong tất, có thể nâng chiểu cao của bạn thêm 2 cm. Lót giày được làm bằng chất liệu mút mềm đi rất êm chân. Lót giầy silicon: mỗi bên gồm 5 miếng silicon ghép lại với nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được chiều cao theo ý muốn (từ 1 đến 3,5 cm). Bề mặt của lót giầy thiết kế những điểm tròn có tác dụng mát xa bàn chân. Chất liệu Silicon của miếng lót rất mềm dẻo giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Giá bán: từ 65.000 đ đến 80.000 đ Địa chỉ mua sắm: 1.Sản phẩm sáng tạo 173c Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội/ Điện thoại: 0903 229693 49 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ Điện thoại: 0904071538 2.Shop online Địa chỉ: 91 Trương Bá Trạc, phường 1, quận 8, Tp HCM Điện thoại: 0907 84 38 84 Chúc bạn cải thiện chiều cao hiệu quả!
toan van
toan van
Trả lời 13 năm trước

Giày bình thường mà thêm tấm lót giày sẽ rất khó mang vào đấy, vì giày bình thường mang vừa chân rồi thêm tấm nữa sao cho chân vào được, nếu vào được thì sẽ tăng chiều cao không đáng kể

Hiếu
Hiếu
Trả lời 13 năm trước

bạn muốn đi lót tăng chiều cao thoải mái thì bạn có thể tìm mua loại lót silicon 5 miếng ghép với nhau. đi giầy lười thì bạn cho 2 miếng , giầy dây cho 3,4 miếng . bốt và giầy cao cổ cho 5 miếng. có rất nhiều loại để lựa chọn . B vào đây tham khảo nhé http://sioshop.com/news/detail/28

Nguyễn Minh Quang
Nguyễn Minh Quang
Trả lời 13 năm trước

Chiều cao là rất quan trọng đối với chúng ta đặc biệt là nam giới.Chiều cao không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp phái mạnh.Tuy nhiên khi đã qua tuổi trưởng thành thì việc cao lên là điều không thể.

Vậy phải làm gì để tăng chiều cao???

Điều đó là có thể xảy ra nếu bạn sử dụng miếng lót giầy tăng chiều cao.Với miếng lót giầy này,bạn có thể ngày lập tức tăng thêm từ 1-3,5 cm quả là thú vị phải không nào?

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho miếng lót giầy vào đôi giầy ưa thích của bạn, đặt tiếp miếng lót giầy thường lên và ...ok bạn đã có thể sử dụng rồi đó.Miếng lót giầy này có độ đàn hồi rất tôt, đi cực kì thoải mái, rất thích hợp cho những bạn phải đứng hay đi lại nhiều,hơn hết là nó rất kín đáo,không ai có thể phát hiện ra bạn có sử dụng chúng.Và đặc biệt,miếng lót giầy dùng cho cả nam và nữ,ở mọi lứa tuổi nhé.

Cách sử dụng miếng lót giầy tăng chiều cao rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần đặt phần lót vào đôi giày bạn định đi ở phần gót chân, bạn có thể đi lại thoải mái vì miếng lót có tính đàn hồi rất tốt. Miếng lót giày đặc biệt này sử dụng cho cả phụ nữ và đàn ông. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại lót giày nâng chiều cao với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau.


Nguyễn Minh Quang
Nguyễn Minh Quang
Trả lời 13 năm trước

Nếu đi giầy thấp cổ bạn dùng loại thấp khoảng 3 phân, giầy cao cổ có thể đi được đến 5 phân nhé.

Địa chỉ mua sắm lót giày tăng chiều cao:

Địa chỉ 1 :số 6 Phan Đình Phùng (shop Banana Boy) call liên hệ :01257318690 gặp Quang

Địa chỉ 2:36 phố Bồ Đề,Gia Lâm,Long Biên Hà N ội.,trước khi qua call 01257318690 (SMS hoặc call) gặp Quang.


Địa chỉ 3 : ngõ 129 đường nguyễn trãi ( đối diện picoplaza), trước khi qua call 01663108003 ( k nhận SMS) gặp Linh

Nguyễn Hoàng Linh
Nguyễn Hoàng Linh
Trả lời 13 năm trước

Địa chỉ HOT lót giày tăng siêu cao sẽ cho bạn sự giải đáp vừa ý đây.:D

Địa chỉ 1: 15-17 Ngọc Khánh Ba Đình Hà Nội (tới 333 Kim Mã rẽ xuống phố Ngọc Khánh 100m là tới hoặc đi từ Triển lãm Giảng Võ vào cách 500m,nhà ở khu trung tâm ngay mặt đường rất dễ tìm,phía dưới tầng 1 là ngân hàng HABUBANK)...trước khi qua call hoặc sms 0986.589.711 (mở cửa từ 7h sáng đến 11h tối)

Địa chỉ 2: 1A Tôn Thất Tùng,Đống Đa,Hà Nội (chính là khu A8 Khương Thượng,khu bán đồ lưu niệm quà tặng nổi tiếng cạnh đại học Y,đối diện trường cấp 2 Khương Thượng,nó nằm ngay sát phố Chùa Bộc )...trước khi qua call hoặc sms 0986.589.711 mình ra đón (mở cửa từ 7h sáng đến 11h tối).