Mua giầy converse ở Parkson chán quá chưa gì đã hỏng

hôm 1-5 vừa rồi nhân lúc nghỉ không biết làm gì vào parkson chơi và mua đôi giày jack purcell màu ánh đồng chất liệu da trên đấy , tin tưởng là giầy hàng chuẩn thế mà về đi đúng 3 hôm bong hết cả da chỗ gót giầy , thế mà chúng nó quảng cáo hàng chính hãng thế có tức không cơ chứ , bác nào cùng cảnh ngộ thì vào buôn với e cho đỡ chán nhỉ ke ke
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Nếu bác mua giầy converse thì em khuyên thật lòng một câu.chỉ 1 cửa hàng của converse mà bác nên mua là ở chỗ đoạn bờ hồ. Cái phố bán giầy dép ý ạ.có 1 cửa hàng converse ở đó. Chất lượng cực tốt. Em và bạn em cùng mua đôi dép lê. Bạn em mua ở đó. Em mua o trên vincom thì đi được mấy tháng thì nó hỏng trong khi của bạn em dùng ngon lành. Nói thật 1 điều như vậy.
Nguyen Tien Dat
Nguyen Tien Dat
Trả lời 14 năm trước
Converse Việt Nam đúng là chất lượng tệ quá. Hàng chính hãng nhưng made in Viet Nam. Làm ăn kiểu này thì từ từ hàng Việt Nam cũng đầy tai tiếng như hàng Trung Quốc bây giờ thôi. Mà có khi tệ hơn, điện thoại, laptop... hàng chính hãng made in China vẫn xài tốt chứ đâu như hàng Việt Nam. Bây giờ thật sự không biết mua converse ở đâu nữa. Chán thật!
nguyen anh hien
nguyen anh hien
Trả lời 14 năm trước
dùng hàng da không biết bảo quản thì hỏng chứ sao converse VN thế là bền rùi, chất lượng với lại giấy bảo hành bạn để đâu, haizzz
Giày Patin Hà Sơn
Giày Patin Hà Sơn
Trả lời 11 năm trước

theo tớ bít thì khi trênParkson thiếu hàng thì nhân viên vẫnđi nhặtở mấy chỗ khácđem lên cho vào hộp . nên khiđi mua giàyởđâu chăng nữa bạn vẫn nên xem kĩ hàng :)

http://giaypatinvn.com/