Bạn biết gì về đèn pin chuyên nghiệp Led Lenser M17R?

Tân binh chiếu sáng mới đã ra mắt thị trường với tên gọi Led Lenser M17R- chiếc đèn pin chuyên nghiệp với thiết kế rất cứng cáp, mang theo khả năng chống nước IPX4 với độ sáng Max 850 lumen. Bài viết sau sẽ đem lại rất nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm mới này!

Bằng việc ứng dụng  công nghệ AFS sẽ giúp thiết bị này có thể đạt tới khoảng cách chiếu xa là 450 mét, nét đặc biệt ở đây chính là ở bộ đôi pin sạc mang tên Li-FePO4 có thể sạc tối đa 36 giờ, tính ra là khoảng 3000 lần, tân binh này được nhận xét ưu ái là rất cao cấp và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Điểm đầu tiên thu hút người dùng chính là thiết kế tinh tế mà cứng cáp, rất chắc tay mà lại cao cấp. Quan sát tổng thể sẽ dễ dàng nhận ra chiếc đèn pin có thể tháo rời rạc, chia làm 3 thành phần bao gồm cụm đèn, bộ phận chứa pin và phần đuôi.  Chú ý nhiều hơn, bạn sẽ thấy được phần đầu chứa bóng đèn LED có kích cỡ to hơn phần cáng cầm và có thể được kéo trượt tới lui nhằm mục đích điều chỉnh diện tích chiếu sáng. Ở phần mặt trước là vị trí của bóng đèn LED với thiết kế dòng chữ "patent pending" . Tiếp đó là chiếc nút bấm bằng cao su khá tiện ích. Cuối cùng về ngoại hình là phần đuôi đèn với sự trang bị của một nút bấm, khi bạn nhấp vào đó sẽ hiển thị vòng báo pin màu xanh rất bắt mắt. Hãng sản xuất cho hay, M17R sử dụng 2 cell pin Li-FePO4 để có thể giữ được 90% pin sau hơn 2000 lần sạc. Quá trình sạc  này tối đa kéo dài hơn 2,5 giờ. Và không thể không nhắc tới một số thiết bị nhỏ đi kèm với bộ sản phẩm này như: đuôi sạc, vòng treo đèn vào thắt lưng hay cả dock treo tường.

 

Chưa có câu trả lời nào