Đệm lò xo của hãng nào tốt?

Mùa đông sắp đến, gia đình bạn sẽ cần sắm đệm để giữ ấm cho giấc ngủ của mình. Bài viết này sẽ đưa ra những so sánh khách quan về các sản phẩm đệm lò xo của những hãng sản xuất khác nhau trên thị trường Việt Nam.

Đệm lò xo Everon

Everon là hãng chăn, ga, gối, đệm đến từ Hàn Quốc, đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu và gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng người dùng. Về ưu điểm, đệm của Everon sở hữu công nghệ lò xo tiên tiến Turn Free với kết cấu lò xo túi, giữ cho dáng của người sử dụng luôn được tự nhiên khi nghỉ ngơi. Thay vì để cột sống của người sử dụng võng xuống quá mức, đệm lò xo Everon sẽ dàn trải đều trọng lượng của người sử dụng lên các lò xo, giúp cho cột sống không bị võng, không gây đau lưng khi ngủ dậy. Nhược điểm duy nhất khiến người dùng phải cân nhắc có nên mua đệm Everon hay không đó là giá thành khá cao so với mặt bằng thu nhập trung bình của các hộ gia đình Việt.

Đệm lò xo Dunlopillo

Đây là hãng nội thất phòng ngủ đến từ Anh với các dòng đệm cao cấp, cho người dùng nhiều lựa chọn. Đệm của Dunlopillo được nhận xét là nằm êm, mềm mại, không gây cứng hay đau lưng. Lớp trên cùng của đệm được làm bằng cao su cao cấp, đem lại độ bền khiến người dùng có thể sử dụng đến chục năm mà sản phẩm vẫn giữ được tình trạng như mới. Thiết kế giữa các lớp đệm cũng được đảm bảo tình trạng thoáng khí nên ít khi xảy ra trường hợp nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập vào trong đệm. Giá của loại đệm này cũng khá đắt, từ 4 triệu đồng cho đệm lò xo liên kết và 14 triệu đồng cho đệm lò xo túi.

Đệm lò xo Kymdan

Hãng Kymdan không chỉ là nhà sản xuất Việt Nam, thấu hiểu nhu cầu người sử dụng trong nước mà còn đem lại sản phẩm tốt với giá thành phải chăng. Người sử dụng cũng có những nhận xét khá tốt về đệm khi sử dụng bởi đệm không gây đau lưng, giúp người dùng thoải mái mà lại còn giãn được xương cốt. Đệm được làm hoàn toàn ở Việt Nam, sử dụng các chất liệu cao cấp của nước ta nên được nhiều người tin dùng.

Đệm lò xo Liên Á

Dù chưa có tên tuổi trên thị trường đồ nội thất nhưng loại đệm này cũng nằm trong các hãng đệm chất lượng cao, với sản phẩm có độ đàn hồi tốt để nâng đỡ cơ thể người dùng khi nghỉ ngơi. Áo đệm được làm từ PU-UR còn vải dệt vỏ được nhập khẩu từ châu Âu, có những họa tiết rất đẹp mắt. Một ưu điểm rất to nữa là giá thành của loại đệm này không quá đắt, phù hợp với người Việt.

Đệm lò xo Hanvico

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1999, đệm lò xo Hanvico chỉ có một loại là lò xo túi để tạo kết cấu độc lập, vững chắc bảo vệ giấc ngủ của người sử dụng một cách tuyệt đối. Không những vậy, lớp lót của đệm còn được làm bằng bông kháng khuẩn khiến vi trùng, nấm mốc không thể xâm nhập, giữ gìn vệ sinh và tăng độ bền của đệm. Tuy vậy, thiết kế của vỏ đệm lại có chất liệu gấm nên thường được sử dụng tại các khách sạn, ít được các hộ gia đình biết đến.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com trong thời gian tới để biết thêm nhiều thông tin về đệm lò xo để chuẩn bị cho mùa đông sắp về bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào