Bạn có biết chính xác những công dụng của gối chữ U?

Đau mỏi vai và cổ là tình trạng khá phổ biến đối với học sinh, sinh viên và dân công sở - những người thường xuyên phải ngồi một chỗ học tập và làm việc trong một thời gian dài. Điều này khiến cho mỗi chúng ta cảm thấy mệt mỏi, đau nhức và không thể chú tâm vào công việc của mình được nữa. Vì vậy hiệu quả công việc giảm, kết quả học học giảm sút cũng là điều dễ hiểu. Bởi vậy gối chữ U chính là cứu tính nâng đỡ cho cổ và cột sống của chúng ta.

Gối chữ U được làm từ bông khá mềm mại, như một cánh tay ấm áp vòng qua ôm ấp cổ bạn. Gối chữ U sẽ giúp đầu bạn luôn ở tư thế thẳng để bảo vệ cho sự an toàn của những đốt sống cổ. Vậy là cả quá trình làm việc mệt mỏi, bạn đã có một chỗ dựa nâng đỡ rồi đó.

Thời đại thị trường cạnh tranh mạnh mẽ không ngừng thì gối chữ U cũng ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng, họa tiết phù hợp với mọi thị hiếu người tiêu dùng. Tuy vậy những cũng có rất nhiều loại gối chữ U, chủ yếu là khác biệt lớn nhất về ruột gối. Sau đây là thông tin về một số ruột gối có thể cần thiết khi bạn mua một chuếc gối U:

1, Ruột bông êm ái nhẹ và dễ sử dụng nhưng tồn tại một nhược điểm là dễ bị sai lệch hình dạng.

2, Ruột gối ruột hạt xốp giúp người sử dụng có cảm giác như đang được massage.

3, Ruột gối cao su non, dễ dàng đàn hồi và không bao giờ lo bẹp, biến dạng.

Một số loại vỏ gối:

1, Vỏ bằng nỉ tạo cảm giác êm ái nhưng dễ bám bụi bẩn.

2, Vỏ nilon bí, nhưng đặc biệt sạch sẽ

Dù vậy, mỗi ai cũng nên có chính kiến của riêng mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cùng ví tiền của mình.

Chưa có câu trả lời nào