Bạn sẽ chọn loại đệm nào cho gia đình để có giấc ngủ ngon?

Hiện nay trên thị trường, nhiều loại đệm cao su được giới thiệu với nhiều ưu điểm khác nhau, mẫu mã, giá thành cũng rất đa dạng. Có 2 loại nệm cao su với chất lượng cao cấp nhất là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su tổng hợp (nệm cao su nhân tạo).

Nệm cao su thiên nhiên là mẫu nệm được làm từ 100% nhựa cây cao su, đây là sản phẩm có độ bền cao nhất, có thể dùng tới mấy chục năm mà không hề bị xẹp lún. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, đệm cao su thiên nhiên có giá thành cao hơn với những loại đệm khác.

Một số thương hiệu nổi tiếng với mức giá tham khảo với sản phẩm cùng kích thước:

Kymdan giá 16,439,000 đồng, Kim Cường khoảng 10,900,000 đồng, Liên Á khoảng 8,990,000 đồng, Vạn Thành khoảng 8,900,000 đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Nệm cao su thiên nhiên cao cấp Wean

Được làm 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, nệm cao su không pha tạp chất, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có tính kháng khuẩn, ngăn ngừa tối đa vi khuẩn tác động lên da của người sử dụng. Cấu trúc hai mặt lỗ tạo độ êm và đàn hồi, nâng đỡ cơ thể theo đường cong, tạo sự dễ chịu nhất cho người nằm.

Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho người bị đau lưng, đau cột sống, thoái vị đĩa đệm,… mang lại một giấc ngủ sâu, thoải mái và ngon lành.

Đệm được bảo hành 10 năm từ công ty sản xuất.

 

 

Nệm cao su nhân tạo hoạt tính Wean

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Châu Âu, cấu tạo trong cao su nhân tạo hoạt tính kháng khuẩn siêu đàn hồi với độ bền lên tới 10 năm. Nệm mang lại độ thoáng mát cao với các sợi tản nhiệt của lớp nỉ tỏng và lớp cotton bên ngoài.

Nổi bật với cấu tạo 7 lớp, lớp đàu tiên phía trong cùng là phần ruột nhân tạo từ các hợp chất tự nhiên, triệt tiêu độ lún. Lớp thứ 2 là lớp mousse, giúp bề mặt có độ êm và đàn hồi. Lớp thứ 3 có nhiệm vụ bảo vệ ruột không bị bung giãn theo thời gian sử dụng. Lớp tiếp theo là phần mousse siêu đàn hồi, tăng độ êm cho nệm.

Gòn tản nhiệt là thứ 5, hỗ trợ cho việc thoát khí tối ưu. Màng lọc hương trà xanh tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu thư thái nhất khi bước vào phòng ngủ nghỉ ngơi. Lớp ngoài cùng bằng vải cotton cao cấp, thoáng mát, sang trọng với những mẫu hoa văn thiết kế mang hơi hướng châu Âu.

 

Nêm cao su nhân tạo thế hệ mới Star

Sản phẩm mới được tung ra thị trường cuối năm 2016 này có chất lượng hoàn toàn giống với nệm cao su tự nhiên của các thương hiệu lớn. Cấu tạo 2 mặt thoáng thông hơi, tạo sự thoải mái, thoáng mát nhất cho người sử dụng, đem lại giấc ngủ sâu và êm ái.

Là bản mô phỏng về đặc điểm nệm cao su tự nhiên, sản phẩm có độ bền lên tới 20 năm và được bảo hàng 10 năm.

Chưa có câu trả lời nào