Mua chăn điện ở đâu tốt tại Hà Nội?

Chào các cụ,

Tình hình là sắp mùa đông rồi. Em tính đổi sang chăn điện Hàn Quốc cho vợ con nằm cho ấm. Chứ năm ngoái lạnh, nhà em toàn phải đắp 2-3 cái chăn dày mà vẫn không ăn thua, vừa nặng vừa rét.

Năm nay gom góp được tiền, em quyết tâm mua 1 chiếc vì nghe đồn nằm chăn điện ấm, nhẹ, thích lắm.

Nhưng em chưa biết mua hãng gì tốt và mua ở đâu tại Hà Nội cho đảm bảo. Các cụ có kinh nghiệm mua chăn điện chỉ giúp em với.

Em cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Theo kinh nghiệm của nhà em thì chăn điện Hàn Quốc là lựa chọn phù hợp nhất bởi giá bình dân, thường mỗi chiếc chăn Hàn Quốc giá dao động từ 890k đến 1650k tùy từng loại, mẫu mã. Giá cả khác nhau chủ yếu là do chất liệu và nguồn gốc xuất xứ. Hàng nhập nguyên chiếc thường đắt hơn hàng gia công tại Trung Quốc. Khi mua hàng các mẹ nên chọn mua ở các công ty uy tín.


Chăn điện Nhật Bản và Đức hơn hẳn về chất lượng so với chăn điện Hàn Quốc, tuy nhiên giá cũng chênh lệch khá cao, thường từ khoảng 2350k đến 3980k. Chất liệu mềm mại, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi nằm là đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Chăn điện Trung Quốc thì người tiêu dùng còn e ngại rất nhiều. Lang thang trên các diễn đàn nhà em cũng không thấy các mẹ lựa chọn hay đánh giá về dòng sản phẩm này mấy. Bản thân em cũng chưa được trực tiếp nhìn thấy hay dùng nên cũng không mạo muội nhận xét về dòng sản phẩm này. Điều dễ thấy nhất là chăn đệm điện Trung Quốc giá rất rẻ.

Ai cũng biết tầm quan trọng của giấc ngủ, vì vậy theo mình các mẹ không nên tiếc tiền cho những việc hệ trọng như bảo vệ và nâng cao sức khỏe thê này. Dù sao đi chăng nữa, liên quan đến "điện" thì cũng phải cẩn trọng trong chọn lựa cho đảm bảo an toàn. Các mẹ không có điều kiện thì cứ mua chăn Hàn Quốc, dùng cũng thoải mái chán. Nếu có nhiều tiền hơn thì chơi hẳn chăn điện của Nhật và Đức.