Những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất năm 2018

Phong cách nội thất là một trong những yếu tố thể hiện tính cách của chủ nhân cũng như khẳng định cái riêng biệt đối với mọi người. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho gia chủ những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất năm 2018

Phong cách nội thất nhiệt đới

Phong cách nội thất nhiệt đới là phong cách được lấy cảm hứng từ những vùng quê thuộc miền nhiệt đới. Đặc trưng của những mẫu thiết kế mang phong cách này là màu xanh bất tận của những cánh rừng và màu vàng tươi của ánh nắng mặt trời.

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiết trong mẫu thiết kế phong cách nhiệt đới

Những không gian nội thất phong cách nhiệt đới tạo bầu không khí yên tĩnh, thanh bình. Không chỉ vậy, bạn còn luôn có cảm giác thư giãn và thoải mái bởi sự gần gũi với thiên nhiên mà những thiết kế này mang lại.

Phong cách nội thất bờ biển

Những không gian nội thất lấy cảm hứng từ biển cả với 2 màu xanh dương và trắng điển hình mà bạn có thể bắt gặp trong những căn hộ hiện nay chính là phong cách bờ biển. Khởi nguồn của thiết kế này là từ những ngôi nhà ven bờ biển Đại Tây Dương. Những nội thất như ghế sofa hay những họa tiết trang trí khác thường có 2 màu trắng và xanh xen kẽ với nhau, tạo những đường sọc thẳng đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Phong cách này tạo cảm giác tươi mới và mát mẻ cho căn hộ. Đồng thời, chúng cũng mang trong mình nét thân thiện, phóng khoáng, nhẹ nhàng để những người sử dụng luôn được thư thái trong không gian sống của mình.

Phụ kiện trang trí cho phong cách này có thể là những phao nước, sao biển hay mô hình tàu, thuyền,… và những hình ảnh quen thuộc khác của vùng biển.

Phong cách nội thất kiểu Ý

Nội thất phong cách Ý mang vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Chúng toát lên sự sang trọng trong từng lớp vỏ và được chú trọng vào tính hiện đại, tiện nghi nhiều hơn cả.

Những vật liệu được sử dụng trong thiết kế căn hộ kiểu Ý cũng rất đa dạng và linh hoạt. Do đó, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn hơn cho tổ ấm của mình.

Phong cách nội thất Nhật Bản

Đơn giản, tinh tế và hiện đại là những gì bạn có thể cảm nhận khi chiêm ngưỡng thiết kế nội thất mang phong cách Nhật Bản. Những nội thất Nhật Bản từ bàn ghế, kệ tủ cho đến giường ngủ thường được thiết kế dạng hộp, chân thấp hoặc không có chân, tạo sự thanh lịch và trang nhã cho không gian

Phong cách nội thất cổ điển

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu, những phong cách cổ điển đến ngày này vẫn được ưa chuộng và ứng dụng trong những căn hộ. Chúng mang nét đẹp quyến rũ với đường cong mềm mại, uyển chuyển và sự cầu kỳ trong từng chi tiết. Phong cách này có thể được sử dụng trong những nội thất nhà phố hay nội thất biệt thự.

Trên đây là những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất năm 2018. Chúc bạn sẽ chọn cho mình được một phong cách phù hợp nhất, mang đến sự ấn tượng cùng nét riêng biệt, thể hiện sự đẳng cấp của mình

Chưa có câu trả lời nào