Tủ sắt locker được tạo nên từ nguyên liệu gì?

Những chiếc tủ sắt locker đựng đồ đã trở thành một nội thất rất quen thuộc trong cơ quan văn phòng, cửa hàng cũng như các siêu thị. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu xem nguyên liệu gì đã tạo nên những chiếc tủ sắt locker vững chắc và hiện đại này nhé.

 

Tole

Toàn bộ thân tủ cùng các ngăn đều được cấu tạo từ các tấm tole lớn. Tùy theo mục đích sử dụng mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn loại tole khác nhau. Thông thường, tole để làm tủ sắt locker sẽ có độ dày từ 5mm tới 7mm. Độ dày này vừa đảm bảo sự vững chắc cho tủ mà vẫn đảm bảo trọng lượng không quá lớn và dễ gia công.

 

Sơn tĩnh điện

Để đảm bảo sự bền bỉ cho tủ sắt locker cũng như tạo vẻ ngoài trang nhã, hợp với nhiều không gian sử dụng thì sơn tĩnh điện là một nguyên liệu không thể thiếu. Tủ sắt locker sẽ được sơn hai lớp sơn nhằm mục đích chống oxy hóa và đem lại màu sắc mong muốn cho tủ.

 

Ổ khóa

Tính năng cơ bản và hiệu quả nhất của tủ sắt locker tới từ những chiếc ổ khóa. Ổ khóa của tủ chắc chắn, tỉ lệ trùng lặp thấp, giúp người dùng an tâm khi giữ đồ. Những loại tủ locker cao cấp hơn còn có thể được trang bị khóa điện từ, khóa mật mã nhằm bảo vệ đồ dùng cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào