Tủ sắt locker là gì?

Tủ sắt locker là loại tủ văn phòng có nhiều ngăn, mỗi ngăn được khóa an toàn với một ổ khóa riêng biệt nhằm bảo quản đồ đạc cá nhân. Chính vì vậy ở những nơi công cộng như siêu thị, bệnh viện trường học, các cửa hàng... thì loại tủ này rất được ưa chuộng sử dụng. 
Thông thường chất liệu để sản xuất loại tủ nay là thép cán nguội bao bọc bên ngoài nên rất chắc chắn.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp tủ sắt locker giá rẻ. Do đó bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như nhà cung cấp để có thể lựa chọn được loại tủ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Xét về mức độ phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất thì có lẽ các loại tủ locker sắt 9 ngăn, 18 ngăn và 30 ngăn là được ưu tiên nhất. 

  • Tủ sắt locker 9 ngăn

Là loại tủ sắt locker được thiết kế với 9 ngăn riêng biệt có kích thước bằng nhau. Màu sắc tiêu chuẩn là màu xám ghi, be hoặc màu khác tùy vào yêu cầu của khách hàng. Cấu tạo của tủ gồm 03 khoang chia thành 9 ngăn đều nhau. Trên mỗi cánh cửa có một  khóa locker, tai khóa móc. Cánh cửa được dập lỗ thông gió và 1 bảng tên nhân viên. Ứng dụng: bảo quản đồ cá nhân cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, chọn lựa quần áo tại các shop thời trang hoặc bảo quản đồ cho công nhân, nhân viên, học sinh, sinh viên...

Mô tả chi tiết sản phẩm tủ locker 9 ngăn: Nguyên vật liệu là sắt thép có độ dày 0.5 - 0.7 mm. Phần khung tủ được hàn liền chắc chắn. Sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp nên tủ không lo bị han gỉ, rất bền. Tủ sắt sử dụng khóa locker gắn trên tay nắm nhựa hoặc trực tiếp trên cánh. Kích thước phủ bì W915 x D450 x H1830 mm và kích thước cánh là R270 x C560mm.

  • Tủ sắt locker 18 ngăn

Kết cấu tủ nguyên khối, chia 18 ô thành 3 khoang, 6 tầng. Tính năng nổi bật: không han gỉ, oxy hóa và bị cong vênh trong quá trình sử dụng nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp nguyên vật liệu sắt thép chất lượng.

  • Tủ locker 30 ngăn giá rẻ

Thiết kế hiện đại, các mối hàn được thi công chắc chắn, tinh xảo. Trên mỗi cánh có khóa locker bảo mật, tai khóa móc và trên mỗi cánh tủ dập lỗ thông gió và 1 bảng tên nhân viên. 

Chưa có câu trả lời nào