Giường gỗ Pallet đậm chất Vintage cho những ai đam mê sáng tạo

Gỗ Pallet là loại gỗ được lấy từ gỗ thông cũ và qua nhiều giai đoạn gia công sản xuất được ghép lại với nhau tạo thành một mặt phẳng có khung xương đà vững chắc. Gỗ pallet dùng làm để đóng giường, bàn ghế, ốp tường nhà với độ chắc chắn cao, được gia công tỉ mỉ, chất lượng tốt. Cùng Thiên Phố tìm hiểu các đặc tính và ứng dụng của loại gỗ này nhé.

Giường ngủ từ gỗ pallet sau khi được lắp ráp thành các thanh ván. Có thể sơn phủ bằng nhiều loại sơn phủ như: Sơn PU, sơn PV, sơn dầu, sơn tỉnh điện công nghệ hiện đại. Nếu mục đích sử dụng theo một cách riêng và độc thì chúng ta có thể không cần phải sơn phủ hoặc xử lý.

Điều thú vị khi sử dụng gỗ pallet là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với độ cao của giường, tạo nơi để đồ, để đèn dưới gầm giường.

 

Sau khí gia công chiếc giường ngủ gỗ pallet, chúng ta có thể sắm cho mình một tấm đệm phù hợp với kích thước của chiếc giường. Đối với những chiếc giường gỗ pallet này thì chúng ta có thể sơn phủ với nhiều màu sắc khác nhau tuỳ vào việc phối màu sắc trong phòng ngủ của bạn, nếu như không thích sơn màu thì chúng ta có thể sơn phủ PU, giúp trong chiếc giường sáng và bóng hơn. Là sản phẩm gia công nên giường gỗ pallet có giá rẻ hơn cũng nhiều mẫu mã đa dạng.

Hiện nay trên thị trường cung cấp những loại gỗ pallet như Pallet gỗ, Pallet nhựa, Pallet giấy. So với các loại giường gỗ cao cấp khác, giường gỗ làm bằng Pallet có mức giá rẻ hơn và phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của phần đông gia đình Việt, đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới.

Bản thân màu gỗ và vân gỗ thông tự nhiên đã mang một vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn vô cùng sang trọng, hiện đại. Hầu hết các mẫu giường ngủ được làm từ gỗ thông pallet đều được thiết kế theophong cách vintage và xu hướng retro vô cùng hiện đại và hợp thời, kiểu thiết kế này đang là xu hướng thiết kế giường ngủ mới nhất hiện nay. Chính vì vậy, giường ngủ bằng gỗ thông đang ngày càng được phổ biến hơn, và đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng yêu thích. 

Đối với những ai yêu thích sự mới lạ, độc đáo, có thể phá cách và sáng tạo theo những loại giường tự thiết kế, mang phong cách cá tính của riêng mình và giường ngủ bằng gỗ thông pallet hoàn toàn có thể đáp ứng như cầu đó. Bạn có thể sử dụng những mẫu giường hiện đại có phong cách độc đáo.

Cho dù bạn ở nhà, ở trọ, chung cư hay biệt thự, khách sạn, resort cao cấp thì sau một ngày dài làm việc và học tập, vui chơi mệt mỏi, khi đêm xuống bạn cũng cần một chiếc giường để có thể thả hồn mình nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc giường gốc giá rẻ thì Uni Media sẽ gợi ý giúp bạn những mẫu giường ngủ gỗ thông đẹp bằng chất liệu pallet với thiết kế hiện đại, sang trọng để chọn ra cho mình một “điểm đến” lý tưởng cho giấc ngủ tuyệt vời lúc đêm về. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu giường ngủ gỗ thông đẹp nhất và là xu hướng nội thất mới trong tương lai.

 

Thay vì sắm các loại giường tốn kém, bạn có thể tự đóng hoặc nhờ thợ làm theo ý tưởng của mình từ các loại gỗ hàng. Dù là chất liệu rẻ tiền nhưng bằng đầu óc sáng tạo của mình, bạn có thể biến chiếc giường giản đơn thành một tác phẩm nghệ thuật cho giấc ngủ say. Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thêm những lựa chọn phù hợp để trang trí phòng ngủ cho tổ ấm của mình. 

www.thienpho.com

Chưa có câu trả lời nào