Cách sử dụng màn chụp tiện lợi cho gia đình?

 

Với thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam, một chiếc màn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt trong mùa mưa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đoc một chiếc màn chụp tiện ích, có rất nhiều ưu điểm so với một chiếc màn truyền thống.

Cấu Tạo Của Màn Chụp Hiện Đại Và Cách Sử Dụng

Để sử dụng màn chụp, bạn chỉ cần rút sợi dây trên đỉnh màn là chiếc màn sẵn sàng và chống muỗi cho giấc ngủ của bạn. Thao tác chưa đến 5 giấy giúp bạn yên tâm đi ngủ và không phải bận tâm đến muỗi hay các loại côn trùng khác. Buổi sáng thức dậy, bạn cũng chỉ cần bóp chiếc nút nhựa phía trên đỉnh màn và chiếc màn đã thu lại gọn gàng để bạn cất đi.


Màn được thiết kế khung thép chống gỉ và khung cứng và có độ đàn hồi cao. Màn có cửa để bạn ra vào dễ dàng. Cửa có 2 khóa và được thiết kế để bạn ở bên ngoài hay bên trong màn đều có thể thao tác đóng mở dễ dàng. Tại 4 góc màn đều có chun để cài vào đệm hoặc mép giường giúp màn đứng vững chắc và sát vào mép giường. Đáy màn được cần kỹ và may cẩn thận. Với khung thép vững chắc, các mẹ cũng sẽ yên tâm khi em bé ngủ một mình trong màn, không bị lăn ra khỏi giường.

Những Điểm Tiện Lợi Của Màn Chụp

Chiếc màn chụp tiện dụng sẽ bảo vệ bạn và người thân khỏi muỗi và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác trong mùa hè và mùa mưa. Màn chụp tự bung sẽ phù hợp với mọi nơi trong phòng ngủ, phòng khách mà không cần phải có móc treo. Màn chụp cũng sẽ tiện dụng trong những chuyến picnic và dã ngoại vì sản phẩm rất gọn nhẹ, có thể gấp lại và mang theo bất cứ đâu. Chiếc màn chụp cũng sẽ là giải pháp tuyệt vời khi nhà bạn có những vị khách đột xuất, không có đủ diện tích để mắc một chiếc màn ngủ, hoặc khi bạn cần đi chăm sóc người ốm. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, chiếc màn sẽ tự bung hoặc tự gấp, vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Một Số Màn Chụp Chất Lượng Tốt Đang Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

Sau đây là 3 dòng sản phẩm màn chụp tiện dụng chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả:

1. Màn chụp tự bung gấp gọn 1m8x1m95m BL00115MB
 

Điểm Đánh Giá: 9.5/10

 
 

Màn chụp với chất màn tuyn cao cấp không nhăn, không phai màu và rất bền. Màn có cửa với khóa chắc chắn giúp người sử dụng có thể ra vào màn dễ dàng. Bạn cũng không lo màn bị xô lệch vì bốn góc màn đều có chun cài cố định vào đệm. Màn có kích thước 1.8 x 1.95 x 2 mét rộng rãi, bạn có thể thoải mái nằm ngủ và quên đi nỗi lo về muỗi. Với diện tích rộng, màn có thể nằm ba người.

 

2. Màn chụp thông minh Gia Cáp (Xanh)

 

Điểm Đánh Giá: 9.4/10

 
 

Màn có khung thép chắc chắn, đường may cẩn thận và đẹp. Màn có cửa ra vào rất rộng và thoáng giúp người dùng ra vào dễ dàng. Hai đầu của dây kéo cửa được khâu khéo léo bên dưới lớp lưới, vừa giúp màn có vẻ bề ngoài đẹp lại nâng cao độ bền khi sử dụng khóa. Màn được bung ra và gấp gọn chỉ với thao tác đơn giản.

3. Màn bung gấp gọn HD HDM254 1.8mx2m

 

Điểm Đánh Giá: 9.6/10

 
 

Màn được làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Màn có kích thước 1.8 x 2 mét, phù hợp sử dụng cho cả gia đình hoặc cho cá nhân. Với kích thước gọn gàng khi gấp vào, ngoài sử dụng hàng ngày, bạn có thể dùng màn trong các chuyến du lịch ngắn, pic nic, dã ngoại, đi thăm người ốm, chuẩn bị chỗ ngủ cho khách đến chơi nhà, …

Kết Luận

Như vậy, bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho các thành viên của gia đình trong mùa hè hoặc mùa mưa ẩm ướt chỉ với những thao tác rất đơn giản. Những chuyến picnic cũng trở nên dễ chịu hơn vì bạn không còn phải lo lắng về nỗi lo đến từ muỗi và côn trùng.

Chưa có câu trả lời nào