Làm thế nào để có một bộ bàn ghế văn phòng đẹp mà giá rẻ?

Tại Hà Nội khi tìm mua bàn ghế văn phòng, có thể thấy mọi người thường tìm đến những con phố nổi tiếng như Đê La Thành, phố Hàm Long… và những đồ nội thất ở đây cũng rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ, thiết kế, màu sắc....
Và một điều dễ thấy ở các sản phẩm nội thất là tuy có thiết kế, màu sắc và kiểu dáng nhìn qua khá là giống nhau tuy nhiên mức giá của mỗi sản phẩm lại ở mức khác nhau. Đơn giản bởi vì chúng có nguồn gốc khác nhau.

Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý


Nếu như là một sản phẩm từ một nhà sản xuất chính hãng thì giá thành bao giờ cũng cao hơn do chi phí của nhân công, nguyên liệu, các khâu thiết kế, bảo quản, kiểm duyệt sản phẩm... còn nếu một sản phẩm có nguồn gốc từ những cơ sở tư nhân nhỏ lẻ thì một vài chi phí phát sinh sẽ được cắt bỏ vì vậy dẫn đến giá của sản phẩm cũng giảm đi tương đối nhiều. Tuy nhiên cũng vì thế mà chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo. Vậy chúng ta nên chọn sản phẩm nào cho hợp lý?
Bởi lẽ văn phòng là nơi sang trọng, lịch sự cần đảm bảo ngăn nắp, chuyên nghiệp nên lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đến từ những nhà sản xuất uy tín, có tên tuổi như Hòa Phát.... Những sản phẩm ấy đều trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được bảo hành 1 năm nên chất lượng sản phẩm có thể hoàn toàn yên tâm.

Tư vấn mua bàn ghế văn phòng cho hợp lý


Ngược lại nếu như mua các sản phẩm từ nhà sản xuất tư nhân nhỏ lẻ, thì không thể đảm bảo về mặt chất lượng cũng như trong quá trình sử dụng có xảy ra những lỗi gì thì bạn không thể được trả lại. Tuy giá thành có thấp hơn nhưng nếu tính phương án lâu dài thì dường như lại không có lợi.
Cùng với đó nếu như muốn đặt mua một số lượng tương đối lớn thì bạn nên đến trực tiếp tại các cửa hàng phân phối hoặc showroom của thương hiệu để được nhận tư vấn và có những ưu đãi đặc biệt cho đơn hàng của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào