Cách chọn bàn ghế văn phòng phù hợp?

Lựa chọn kích thước phù hợp cho một bộ bàn ghế văn phòng?

Khi chọn mua một bộ bàn ghế cho văn phòng điều đầu tiên chúng ta cần chú ý là không gian của văn phòng nơi ta làm việc. Dĩ nhiên không phải công ty nào cũng có diện tích giống nhau nên việc lựa chọn bàn ghế cần phải có sự thích hợp và tương thích với không gian làm việc. Khi chọn mua bàn ghế bạn nên chú ý đến các yếu tố như kích thước, màu sắc, kiểu dáng, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn kích thước bàn ghế văn phòng

Bàn họp nên lựa chọn như thế nào?

Những cuộc họp là điều thường xuyên diễn ra ở mỗi công ty. Đây chính là nơi những giám sát, quản lý và nhân viên tập trung lại và trao đổi, bàn bạc về những vấn đề quan trọng và chiến lược để phát triển công ty. Và cũng là nơi để mọi người có thể thêm gắn kết và gần gũi nhau hơn. Vì vậy nếu như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp sẽ làm gia tăng hiệu quả làm việc.

Chọn kích thước bàn ghế văn phòng

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là nếu như hội trường hoặc phòng họp là một nơi rộng rãi và có thể chứa được nhiều người thì một chiếc bàn họp kích cỡ lớn sẽ rất phù hợp để lựa chọn. Đồng thời với mẫu thiết kế như vậy bạn cũng có thể trang trí thêm bằng cách đặt những lọ hoa để thêm phần sinh động. Ngược lại nếu phòng họp của công ty được chia ra làm nhiều phòng họp nhỏ thì những chiếc bàn với kích thước nhỏ hình dáng chữ nhật dài, oval hay bàn tròn sẽ là một lựa chọn thông minh. Thiết kế này sẽ làm cho phòng họp không bị bí bách, chật hẹp mà tạo cảm giác thoải mái, gọn gàng.

Chọn kích thước bàn ghế văn phòng

Với những lời khuyên trên đây, mong rằng sẽ có ích cho các bạn để có thể lựa chọn được những mẫu bàn ghế văn phòng phù hợp giúp không gian công ty trở nên gọn gàng, và nâng cao năng suất làm việc.

Chưa có câu trả lời nào