Làm sao để tìm được chiếc ghế làm việc phù hợp với bạn ???

Yêu cầu của công việc khiến bạn phải ngồi liên tục 8 tiếng hoặc nhiều hơn thế tại công ty. Để bảo vệ sức khỏe cũng như đảm bảo hiệu quả công việc thì việc có được một chiếc ghế tạo cảm giác ngồi thoải mái là điều tối quan trọng. Hãy cùng Vatgia xem đâu là những tiêu chí để tìm ra chiếc ghế hoàn hảo cho bạn.

1.Theo kiểu dáng và kích thức :

Với từng không gian ngồi khác nhau sẽ có những lựa chọn khác biệt về kích thước và kiểu dáng cho từng chiếc ghế. Khi nơi làm việc của bạn rộng lớn thì một chiếc ghế lớn sẽ là lựa chọn lý tưởng, đảm bảo sự thoải mái với phần ngồi rộng, lưng tựa cao và có thể ngả về phía sau. Đối với không gian nhỏ, thì một chiếc ghế xoay kích thước vừa phải sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt và tương tác với đồng nghiệp mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

2.Chất liệu và phần lưng ghế :

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hướng đến người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại ghế cho bạn lựa chọn như ghế nỉ, nhựa, da, simili, vải lưới ,…Hãy chọn 1 loại chất liệu mà bạn thực sự thấy thoải mái khi ngồi vào, phù hợp với nhiệt độ nơi làm việc và trang phục của bạn.

Nếu bạn phải ngồi liên tục nhiều giờ liền và ít di chuyển thì tay vịn ghế là điều rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái. Hãy chọn cho mình một chiêc ghế có tay vịn với lưng đủ cao với chiều cao của bạn, đồng thời có thể ngả ra sau giúp bạn thư giãn cột sống khi mệt mỏi.

Nếu bạn là người năng động thì một chiếc ghế xoay với bánh xe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh cũng như tránh sự nhàm chán.

3.Giá thành và nhà sản xuất :

Hãy chọn cho mình một nhà sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như những dịch vụ bảo hành kèm theo. Việc có quà nhiều nhà cung cấp có thể sẽ khiến bạn phân vân nên hãy xem xét kĩ lưỡng sản phẩm trước khi đưa quyết định mua để có được một chiếc ghế tốt với giá hợp lý.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý dù ghế có tốt đến đâu thì việc vận động vẫn là cực kỳ quan trọng. Hãy đi lại và thư dãn, đừng ngồi một chỗ quá 3 tiếng.

Chưa có câu trả lời nào