Nên chọn và sử dụng ghế văn phòng nào phù hợp nhất?

Bạn cần mua ghế văn phòng cho công ty nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào để phù hợp với không gian làm việc, mục đích sử dụng cũng như giá cả. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn dễ dàng hơn trong sự lựa chọn của mình.

Thương hiệu

Một cách khá là đơn giản đối với nhiều khách hàng đó là lựa chọn sản phẩm dựa trên thương hiệu. Một số thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190,… luôn cho ra những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp và dịch vụ đi kèm hoàn hảo.

Hòa Phát – cái tên luôn nổi bật trong dòng nội thất. Với dòng ghế văn phòng, đặc biệt là những sản phẩm cao cấp, Hòa Phát mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, thiết kế tinh tế tuyệt đối cho người sử dụng.

Cái tên mới nổi mấy năm gần đây nhưng nhận được sự ưa chuộng không hề nhỏ từ khách hàng chính là Fami. Rút kinh nghiệm từ những thương hiệu đi trước, Fami đã tạo ra những dòng sản phẩm khắc phục được nhiều khuyết điểm của các đàn anh đàn chị. Sản phẩm nội thất của Fami luôn được đánh giá cao, sắc nét trong từng chi tiết, đa dạng nhiều mẫu mã với giá thành hợp lý.

Nội thất 190 lại mang đến một nét đẹp khác, tinh tế và trẻ trung. Những thiết kế hiện đại, liên tục cập nhật theo xu hướng của thế giới, giá cả được đánh giá khá hợp lý và phải chăng. 190 đã tạo được chỗ đứng vững chắc, cạnh tranh với những tên tuổi mạnh khác trên thị trường.

Mục đích sử dụng

Dù thế nào đi chăng nữa, vẫn phải thừa nhận ghế văn phòng ảnh hưởng rất nhiều đến bản thân người sử dụng, kể cả trong công việc cũng như sức khỏe. Một chiếc ghế xoay thông minh có lẽ sẽ là một lựa chọn tốt với nhiều chức năng, giúp bạn thật thoải mái trong quá trình làm việc, mang lại hiệu suất cao hơn và hạn chế những căn bệnh tiềm ẩn có thể mắc phải khi ngồi làm việc với thời gian dài.

Ngồi không đúng tư thế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn, những căn bệnh nổi tiếng mà dân văn phòng hay mắc phải về cột sống, xương khớp,… do ngồi nhiều và ít vận động. Một chiếc ghế tốt và phù hợp sẽ hạn chế những vấn đề trên cho người sử dụng.

Không gian văn phòng

Đối với một không gian làm việc rộng rãi thoải mái, bạn không phải băn khoăn nhiều về việc chọn một chiếc ghế cho phù hợp với vẻ trang trọng, lịch sự lại không làm mất đi không gian thoáng đãng của phòng làm việc. Tuy nhiên đối với những nơi có diện tích hạn chế, việc lựa chọn này cần kĩ lưỡng, cẩn thận hơn, vừa đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mĩ vừa phù hợp với không gian, hạn chế sự tốn diện tích của sản phẩm.

Mong rằng với một số gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn sẽ đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý nhất cho riêng mình và tiếp tục theo dõi, ủng hộ các bài viết hữu ích khác trên vatgia .com nhé.

Chưa có câu trả lời nào