Bàn học sinh Hòa Phát hiện nay đã có những cải tiến gì?

Hòa Phát chắc hẳn đã là cái tên không còn xa lạ với các bậc phụ huynh khi tìm hiểu và mua cho con chiếc bàn học sinh chất lượng, phục vụ cho việc học hành. Nhằm duy trì những thành tựu này và nâng cao thêm uy tín của hãng, Nội thất Hòa Phát đã liên tục cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc bắt mắt. Bàn học sinh có giá sách NTBHS01 là một trong những sản phẩm tiêu biểu đột phá của hãng.

Mẫu thiết kế NTBHS01 thật sự đa năng và tiện ích trong quá trình sử dụng, một số đặc điểm nổi bật như: giá sách được thiết kế nhiều ngăn giúp lưu trữ nhiều loại tài liệu và sách báo, bàn có ngăn để cây máy tính, ngăn kéo dẹt đựng bàn phím và ngăn kéo có khóa, chân bàn thì chắc chắn hơn nhờ tăng thêm só chân bàn...

Dù rất đa di năng nhưng Hòa Phát vẫn không quên đầu tư cả vào thiết kế bên ngoài của sản phẩm NTBHS 01 khiến nó trông không hề nhàm chán, lỗi thời mà thay vào đó là vẻ trang nhã và sang trọng.

Bên cạnh những thành tựu từ dòng sant phẩm NTBHS01 thì Nội thất Hòa Phát cũng đã lần đầu thử nghiệm đưa chất liệu gỗ tự nhiên vào sản phẩm TBHS 01 dành cho học sinh tiểu học. Bàn tuy mang kiểu dáng đơn giản nhưng nắm ưu điểm chất liệu gỗ tự nhiên khiến cho sản phẩm có độ chắc chắn cao, bền và đẹp, vô cùng thân thiện dành cho các gia đình ưa chuộng chất liệu truyền thống.

Toàn bộ bàn học sinh do Nội thất Hòa Phát sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy định của Bộ Y tế, cả về kích thước đúng theo độ tuổi cũng như các tiêu chuẩn TCVN, khiến tư thế ngồi của học sinh luôn được đảm bảo.

Chưa có câu trả lời nào