Kinh nghiệm giữ tủ áo luôn thơm quyến rũ??

 
Tủ quần áo - người bạn thân thiết này, đây là một vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Chúng giúp nhà của bạn trở nên ấm cúng và mang đậm vẻ sang trọng.

Tủ quần áo còn là một trong nhiều nơi cho thấy rất rõ nếp sống của chủ nhân như thế nào. Nếu bạn là người thích chăm chút nơi ở của mình, từ trang trí cho tới vệ sinh...., hãy “nhấn nhá” một ít mùi hương cho tủ áo, sẽ giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng....
Trước tiên, để tủ quần áo của bạn luôn thơm mát bền lâu, quần áo trước khi cất vào tủ cần phải được giặt sạch, phơi khô trong nắng, tránh để lẫn quần áo bẩn hoặc thấm mồ hôi, bị ướt. Điều này sẽ hạn chế sự sinh sôi của  vi khuẩn gây mùi khó chịu hoặc làm ẩm mốc bên trong tủ tạo các vết mốc trên trang phục của bạn. 
 
Để các ngăn tủ quần áo có hương thơm nhẹ nhàng, bạn có thủy suy nghĩ tới việc dùng giấy thơm tạo mùi, tránh các mùi ẩm mốc và tạo vết ố rất tốt. Bạn chỉ cần cho hộp giấy thơm vào tủ hoặc lấy từng miếng giấy mỏng cho vào giữa các lớp vải thì quần áo của bạn sẽ giữ được mùi thơm lâu. 

Túi thơm cho tủ quần áo

Treo những chiếc túi thơm cũng giúp cho tủ quần áo có mùi hương nhẹ nhàng. Song  túi thơm chỉ có thể phát huy tác dụng ở trong các ngăn tủ quần áo vừa và nhỏ nhỏ.  Hương thơm từ túi phát ra sẽ đọng lại và bám trên quần áo cũng sẽ rất nhanh bị nhạt mùi.
 
Có một bí quyết nữa là bạn hãy dùng ít tinh dầu vào bàn ủi hơi nước hoặc xịt nước thơm quần áo khi ủi sẽ làm cho quần áo dễ ủi hơn. Đây là cách giúp cho quần áo của bạn sẽ luôn có hương thơm quyến rũ trong một thời gian dài. Làm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn với tinh dầu thơm.

Ngoài ra, với người yêu thích nước hoa thì bên cạnh việc sử dụng nước hoa để “ướp hương” cho cơ thể, bạn có thể tận dụng chúng như một liệu pháp giúp cho tủ quẩn áo của gia đình luôn thơm ngát bằng mùi hương mình yêu thích. Bạn đừng xịt trực tiếp nước hoa lên quần áo, vì tạo các vết ố vàng rất khó giặt và có mùi quá nồng. Bạn mở tủ ra, xịt vài tia nhẹ nhàng từ xa vào trong tủ rồi đóng lại để giữ hương thơm cho quần áo và chiếc tủ của mình. Thật đơn giản đúng không bạn!
 
 
Bạn thấy đó, không chỉ đồ gỗ  phòng khách mà ngay cả chiếc tủ quần áo trong  phòng ngủ riêng tư cũng cần được vệ sinh chăm sóc, lại thoang thoảng hương thơm. Điều đó tạo nên một nét thanh lịch, quý phái của ngôi nhà, giúp những ông chủ bà chủ tinh tế cảm nhận từng niềm vui nho nhỏ, giúp tăng vẻ lãng mạn cho các đôi uyên ương hạnh phúc
 
Chưa có câu trả lời nào