Có nên làm vách kính ngăn giữa phòng ngủ và WC?

Tôi thấy phòng khách sạn hay ngăn cách với WC bằng kính trông sang và thoáng nên muốn học theo.

Tôi dự tính phòng ngủ của hai vợ chồng làm giống các khu nghỉ, khách sạn cho thoáng đãng. Vách ngăn với WC sẽ làm kính có rèm để điều chỉnh khi cần thiết.

Tuy nhiên, tôi thấy nhà một người bạn trước làm vách kính, sau dán giấy mờ, hiện tại đã đập bỏ để xây tường. Lý do của họ là cảm thấy không được thoải mái, tự nhiên.

Theo các anh chị, tôi có nên sử dụng giải pháp này không. Hai vợ chồng tôi còn trẻ, đều dưới 40 tuổi.

Vũ Huyền
Vũ Huyền
Trả lời 8 năm trước

Công ty em chuyên nhận thiết kế nội thất gia đình, chung cư, nhà ở trọn gói. Công ty em là công ty Vietnam Solution chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất với giá rẻ, tư vấn tận tình, miễn phí, chỉnh sửa mẫu đến khi nào khách ưng ý thì thôi ạ!

Anh/ chị có thể vào trang web của công ty em để xem qua một số mẫu nhà ở mà công ty em đã trực tiếp thiết kế và thi công ạ: http://solution.com.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-cao-cap/thiet-ke-thi-cong-noi-that-can-ho-chung-cu-cu-30m2-s560.html.

Hoặc có thể alo em, em là Sales marketing của cty: 0918298814. em tên Huyền.

Để chi tiết hơn anh chị có thể gửi yêu cầu tư vấn, đặt hàng vào mail của em: vuthanhhuyen1102@gmail.com. Em đảm bảo sẽ chọn cho vc anh chị gói ưu đãi và tiết kiệm và chất lượng nhất của công ty ạ!

Vu Long
Vu Long
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn

Giai pháp làm vách kính ngăn phòng tắm với phòng ngủ rất phổ biến hiện nay . Nhưng do nét văn hóa mỗi nước khác nhau , nên việc sữ dụng giải đó có phù hợp với bạn và gia đình bạn không , Khi đã thích giài pháp đó rồi là tư tưởng bạn theo cách sống hiện đại . Không gian thoải mái sẽ giúp bạn thoải mái . Bạn có thể kết hợp thêm vách CNC hay trang trí thêm vật dụng nào đó sẽ làm tăng sang trọng trong phòng .

0946 323 394