Có nên đóng tủ bếp, cửa và nội thất bằng nhựa cao cấp Đài Loan không?

Chào cả nhà, 

Em đang ngâm cứu để đặt đóng tủ bếp . Tham khảo thấy một số mẹ đóng tủ bếp bằng nhựa cao cấp của Đài Loan thay thế tủ gỗ truyền thống . Ngoài ra các mẹ còn làm cửa, tủ quần áo, các đồ nội thất khác bằng loại nhựa này .
Nhìn lúc đầu thì thấy nó thực sự hấp dẫn vì màu sắc đẹp, bắt mắt và thiết kế không khác gì tủ gỗ, giá cả lại mềm hơn.
Tuy nhiên đây là chất liệu mới, ít người dùng . Em không biết có nên áp dụng không? Nó có ưu và nhược điểm gì ? Dùng lâu dài thì vệ sinh và chất lượng của sản phẩm sẽ thế nào ? Có thực sự ưu việt hơn tủ gỗ không?
Các bố/mẹ đã dùng hoặc đã có kinh nghiệm về loại này tư vấn giúp em với . Em xin cảm ơn trước ạ!

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 8 năm trước

Nếu đó đúng là tủ bếp Đài Loan thì chất lượng rất tốt nhé bạn, còn nếu là hàng Trung Quốc thì khuyên bạn không nên mua nhé vì chất lượng cực kỳ kém luôn

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Cách đây hơn 2 năm , tớ có đặt loại tủ nhựa tới nay tủ vẫn rất ok, nếu tớ sửa lại nhà có thể tớ sẽ đóng tủ nhựa và tủ nhà tắm, còn tủ bếp thì tớ ko biết --> tớ thiên về đồ thép hơn .
Khí hậu VN mình ko phù hợp lắm với đồ gỗ nhất là ít tiền như tớ - nhà tớ có một số đồ gỗ cũng rất ok nhưng ko bị cong vênh, méo hở thì cũng bị mối mọt , ẩm mốc, đã thế lau chùi rất mất công, còn tủ nhựa, nếu thấy bẩn thì phấy mấy cái là ok, bên trong tủ sáng bóng, sạch sẽ ko phải lót thêm tờ báo như tủ gỗ.

Nhược điểm của tủ nhựa tớ nghĩ nếu trong nhà dùng toàn loại này thì nhin nó ko đc đại gia .

Nếu bạn mua sẵn thì nên chọn kỹ, tớ ghét nhất là VN mình đc mỗi cái bao bì, cái tủ hoành tráng thế mà tấm lưng phía sau thì mỏng tang xấu xí, phập phà phập phùng, chả khác gì áo bóng loáng với quần thủng đít --> cái này phải chú ý nhé .
Rồi các mối hàn nên xem cẩn thận kẻo thừa ra thụt vào hoặc hở đâu đó .

Bạn nào đặt cũng nên nghĩ kỹ rồi thắc mắc từng tiểu tiết một cho cẩn thận --> như thế kết quả sẽ rất ưng ý đấy .

Loại nhựa này mà làm cửa thì có vẻ ko ok lắm nhỉ - nếu là cửa nên mua của hãng chuyên về cửa thì ok hơn ?

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước
Cách đây hơn 2 năm , tớ có đặt loại tủ nhựa này trên *** tới nay tủ vẫn rất ok , nếu tớ sửa lại nhà có thể tớ sẽ đóng tủ nhựa và tủ nhà tắm , còn tủ bếp thì tớ ko biết --> tớ thiên về đồ thép hơn . Khí hậu VN mình ko phù hợp lắm với đồ gỗ nhất là ít tiền như tớ - nhà tớ có một số đồ gỗ cũng rất ok nhưng ko bị cong vênh ,méo hở thì cũng bị mối mọt ,ẩm mốc , đã thế lau chùi rất mất công , còn tủ nhựa , nếu thấy bẩn thì phấy mấy cái là ok , bên trong tủ sáng bóng , sạch sẽ ko phải lót thêm tờ báo như tủ gỗ . Nhược điểm của tủ nhựa tớ nghĩ nếu trong nhà dùng toàn loại này thì nhin nó ko đc đại gia . Nếu bạn mua sẵn thì nên chọn kỹ , tớ ghét nhất là VN mình đc mỗi cái bao bì , cái tủ hoành tráng thế mà tấm lưng phía sau thì mỏng tang xấu xí , phập phà phập phùng , chả khác gì áo bóng loáng với quần thủng đít --> cái này phải chú ý nhé . Rồi các mối hàn nên xem cẩn thận kẻo thừa ra thụt vào hoặc hở đâu đó . Bạn nào đặt cũng nên nghĩ kỹ rồi thắc mắc từng tiểu tiết một cho cẩn thận --> như thế kết quả sẽ rất ưng ý đấy . Loại nhựa này mà làm cửa thì có vẻ ko ok lắm nhỉ - nếu là cửa nên mua của hãng chuyên về cửa thì ok hơn ?
Tủ bếp chịu nước
Tủ bếp chịu nước
Trả lời 8 năm trước

Mình khuyên bạn nên đóng tủ bếp nhựa PVC. Hiện tại ở Việt Nam chỉ có 1 công ty trong nước duy nhất sản xuất vật liệu nhựa PVC theo công nghệ đức ( www.picomat.vn) . Dòng vật này đã được kiểm nghiệm, hội tụ nhiều ưu điểm như: chịu nước tuyệt đối, không bị ẩm mốc, độ bền cao, không chứa chất độc hại. Còn màu sắc thì đẹp và bắt mắt như chất liệu nhựa đài loan thôi.

Bên mình chuyên thi công tủ bếp bằng vật liệu nhựa PVC, bạn liên hệ với bên mình để tư vấn về các chất liệu đóng tủ bếp thêm nhé:

LIÊN HỆ

ĐT: 0919 436 698 Web: www.tubepchiunuoc.com

Trả lời 8 năm trước
Sử dụng gỗ công nghiệp đi bạn bền-đẹp-giá cả phải chăng. www.homedesign360.vn . lot.tran@homedesign360.vn 0902 328 996 Có nhu cầu liên hệ nhé.
Nguyen thi Loan
Nguyen thi Loan
Trả lời 8 năm trước
Ván nhựa hiện nay khá phổ biến, nó có ưu điểm vượt trội là chịu nước, do đó phù hợp nhất vẫn là tủ bếp, còn không nên làm tủ quần áo, giường, kệ. vì làm như vậy thì giá cả sẽ khá cao mà chưa chắc đã đảm bảo, nhất là tủ áo thì không nên một chút nào. Gỗ công nghiệp giờ khá đa đạng, nếu mọi người chưa rõ nên tham khảo ý kiến bên xưởng mộc để có được lựa chọn tốt nhất cho căn nhà, cũng như phù hợp với tình hình kinh tế của mỗi gia đình. Mọi người chưa có địa chỉ có thể tham khảo tại http://xuongmochanoi.com/ của Xưởng mộc Hà Nội Điện thoại: 0904 984 114 & 0462 942 480 Email: xuongmochanoi@gmail.com
Nguyen Van Bien check gia
Nguyen Van Bien check gia
Trả lời 7 năm trước

Tủ bếp cần quan tâm đến yếu tố sức khỏe, thẩm mỹ, độ bền,...

Mình làm trong nghề cũng như qua đánh giá của khách hàng và đánh giá bản thân thấy loại ván nhựa picomat cao cấp có rất nhiều ưu điểm, lại được kiểm định ko độc, màu sắc thì đa dạng vân gỗ, hoa văn, màu... rất phù hợp với không gian hiện đại

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, báo giá, đo đạc lấy mẫu miễn phí có thể liên hệ xưởng mộc uy tín bên mình nhé. Xưởng mình là đơn vị thi công nội thất theo yêu cầu, làm trực tiếp nên tiết kiệm cho khách hàng rất nhiều , chất lượng lại đảm bảo, kiểm tra rõ ràng.

Bạn liên hệ với xưởng mộc uy tín để được tư vấn và báo giá qua

Hotline: 0973.555.326

Email: xuongmocuytin@gmail.com

Web: xuongmocuytin.com

Facebook: xưởng mộc hà nội https://www.facebook.com/xuongmocuytin