Kinh nghiệm chọn mua thảm cho phòng khách đẹp vào mùa đông?

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn thảm phù hợp với kích thước của bộ sofa

Trước khi mua thảm trải phòng khách, hãy đo đạc lại kích thước của bộ sofa để lựa chọn kích thước thảm phù hợp, trên thị trường hiện nay có 2 khổ thảm sofa chính là 1,6x2,3m và 2x2,9m, khổ 1,6x2,3m phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ, thường được sử dụng cùng với những mẫu sofa góc, khổ thảm kích thước lớn hơn thì thường được sử dụng cho những bộ sofa lớn và đặt ở trung tâm phòng khách.

Lựa chọn màu sắc của thảm trải phòng khách

Tùy theo màu sắc của bộ sofa và màu tường của căn phòng mà chọn màu thảm phù hợp, thường thì khi chọn màu thảm, bạn nên chọn loại có tông màu đối nghịch với màu của bộ ghế sofa và cùng tông màu với tường cũng như nền nhà. Đây là cách làm nổi bật bộ sofa cũng như các vật dụng trong căn phòng.

Chọn mẫu thảm tốt cho sức khỏe

Đây là điều mà ít người lưu ý khi mua thảm trải sàn phòng khách, khi chọn mua thảm, mọi người nên chọn những mẫu dễ vệ sinh, ít bám bụi. Ngoài ra, trong quá trình vệ sinh thảm, mọi người nên đập nhẹ để bụi và các chất bẩn bay lên trước khi hút bụi bằng máy

Chọn thảm trải phòng khách theo phong cách

Tùy theo phong cách căn phòng mà gia chủ nên chọn những mẫu thảm phù hợp, nếu phòng khách của bạn thiết kế theo phong cách cổ điển, hãy chọn những mẫu thảm có nhiều hoa văn đối xứng và tỉ mỉ, như vậy sẽ làm toát lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Còn nếu theo phong cách hiện đại, hãy chọn thảm trải phòng khách có hoa văn đơn giản và phá cách, như vậy sẽ giúp cho phòng khách của bạn toát lên vẻ hiện đại và thanh lịch.

Bùi Thị Diễm Phúc
Bùi Thị Diễm Phúc
Trả lời 9 năm trước

Hi Chị,

Để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể chị liên hệ em nha.

Công ty em Tư vấn-Thiết kế-Thi công, cung cấp trọn gói nội thất cho nhà ở, văn phòng và tất cả các công trình dân dụng khác...(thiết kế miễn phí...)

Chị cần tư vấn thêm hoặc xem thêm thông tin bên dưới nha:

--

Best Regards,
---------------------------------------
Bùi Thị Diễm Phúc
Sales Executive
Mobile: 090 286 4797
------------------------
4C DECOR CO.,Ltd
A: 174/21 Dang Van Ngu Str., Ward 14, Dist. Phu Nhuan, HCMC
T: (+84 8) 39919926
F: (+84 8) 39919093
W: http://www.4cdecor.vn
---------------------------------------