Có nên giao làm nội thất trọn gói cho bên thiết kế, hay tìm xưởng mộc làm riêng?

tình hình là nhà em sắp nhận nhà mới đang phân vân không biết nên mua đồ nội thất bán sẵn, giao cho bên thiết kế làm trọn gói hay thiết kế rồi tự tìm xưởng sản xuất?

Nguyen thi Loan
Nguyen thi Loan
Trả lời 9 năm trước

cái gì cũng có giá của nó bạn ạ, bạn mất thời gian tim xưởng, mất công đến thăm xưởng đặt làm tận xưởng tất nhiên cái lợi trước mắt là về kinh tế(vì làm tận xưởng không qua trung gian), về chất lượng thì bạn cũng có thể kiểm tra khi họ còn làm mộc, chưa hoàn thiện cơ mà.

Còn nhờ trọn gói bên thiết kế tất nhiên là giá sẽ khá cao. Bây giờ thời đại internet phát triển, bạn chỉ cần vài cái click là tìm được ngay xưởng sản xuất. Và công việc của bạn lúc này chỉ là gửi yêu cầu, xin báo giá. Chờ lấy báo giá, so sánh, trước mắt là về giá cả (bạn sẽ thấy rất thú vị trong việc này), rồi công việc tiếp theo là về thăm xưởng, và quyết định.

Chúc các bạn có được ngôi nhà như ý.

Nguyễn Thanh Tịnh
Nguyễn Thanh Tịnh
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn

Bạn nên tìm tới các công ty nội thất, ở đó họ có bộ phận thiết kế đó.

Bạn nên để các công ty đó vừa thiết kế và thi công hạng mục nội thất cho đồng bộ vì thực ra đôi khi bạn thấy ưng thiết kế nhưng năng lực của bên cung cấp nội thất lại không đáp ứng được

Mình mạn phép nói thẳng là đồ bạn đặt đóng tại xưởng có thể giá thành thấp hơn nhưng khi cần bảo hành liệu họ có còn có trách nhiệm không hay chỉ là tiền trao cháo múc??
Nếu bạn vẫn còn nhu cầu hãy gọi cho mình, mình sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn.

Mình chưa nói bạn có hợp tác với bên mình thi công hay không, chỉ là muốn giúp bạn có 1 ngôi nhà theo đúng ý của bạn và bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất.

Nguyễn Thanh Tịnh- TP. Kinh Doanh

0916368633

Phongcach Phongcachvang
Phongcach Phongcachvang
Trả lời 9 năm trước

Bên mình là đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất. Xưởng sản xuất đóng đồ nội thất bên mình có quy mô lớn. Nếu bạn có nhu cầu thì gọi cho mình: 0946818886 hoặc Web:http://noithatkientruc.com.vn/

Le Thanh Tan Dung
Le Thanh Tan Dung
Trả lời 9 năm trước

bạn nên làm trộn gói thì sẽ được ưu tiên hơn à!

Nguyen Hai Anh
Nguyen Hai Anh
Trả lời 9 năm trước

mình thấy làm việc trực tiếp với xưởng mộc sẽ giảm được khá nhiều chi phí, vì không phải qua trung gian. Nếu bạn chưa có địa chỉ nào thì liên hệ bên mình sẽ tư vấn: 0904 984 114 hoặchttps://www.facebook.com/xuonggohanoi