Xin tư vấn: muốn mua đồ nội thất nhập khẩu ở đâu thì giá cả hợp lý và chất lượng tốt?

Tôi muốn mua 1 bộ sofa góc gia đình giá < 30 tr mà chất lượng phải đảm bảo, chế độ bảo hành tốt. Ai biết xin tư vấn cho tôi, thank!
đặng thị lâm
đặng thị lâm
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể qua địa chỉ sau : 90 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội gặp Hưng, mình sẽ tư vấn cho bạn một bộ thật ưng ý!
Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thế qua showroom 180 Hoàng văn thái, chỗ đó có nhiều sofa, nhiều mẫu đẹp lắm

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay, mặc dù các công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất là rất nhiều nhưng để tìm cho mình một nhà cung cấp tốt vừa giúp bạn hài lòng về cả chất lượng và giá cả thì quả thực không dễ chút nào. Tuy nhiên, với số tiền từ 25-30tr tôi nghĩ bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý. Hiện nay, công ty nội thất IMAX chúng tôi đang có khá nhiều mẫu sofa vừa đẹp và bắt mắt, giá cả lại hợp lý, chế độ bảo hành cũng rất tốt. Khi mua hàng tại đây, các sản phẩm sẽ được bảo hành trong 12tháng. Ngoài ra, bạn có thể nhận được sự tư vấn về thiết kế nội thất(miễn phí) cho không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé! Hân hạnh được đón tiếp!

Doan Minh HIen
Doan Minh HIen
Trả lời 13 năm trước

Mặc dù có rất nhiều bạn đã trả lời câu hỏi này nhưng tôi cũng xin gợi ý với bạn một địa chỉ mới đó là Siêu thị nội thất ở chợ Bưởi. Vì nhà mình mới xây nên thanh lý toàn bộ nội thất cũ.Chủ nhật tuần trước mình cũng qua đấy và thấy sản phẩm rất đẹp. trông chợ Bưởiquê quêthế thôi nhưng siêu thị trên tầng 3 thì rất hoành tráng . So với Mê linh Plaza và một số nội thất cao cấp khác thì ở đây Ok hơn nhiều từ giường tủ, bàn ghếđến đệm, sofa.... Nhân viên rất lịch sự, xem hàng thoải mái, tư vấn nhiệt tình và đặc biệt là không mua thì cũng rất vui vẻ...Nếu bạn quan tâm thì đến thử xem nhé hàng hóa phong cách châu Âu mà giá cả phải chăng rẻ hơn bên Mê Linh. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

NGUYỄN THANH VŨ
NGUYỄN THANH VŨ
Trả lời 13 năm trước

Mình ko biết bạn ở đâu nên cũng khó tư vấn thiệt. Nói về đồ Nội thất nhập khẩu thì mình chỉ biết mỗi Nội thất Dafuco thui, tại nhà mình xài đồ của công ty này từ đó tới giờ khá tốt, đặt biệt riêng sofa và giường thì rất ok. Nếu bạn cần thêm thông tin gì cứ mail cho mình superpippo269@yahoo.com.vn Mình là VŨ. Chúc bạn may mắn!

Bùi Thành
Bùi Thành
Trả lời 12 năm trước

Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ BTM là công ty nhập khẩu trực tiếp hàng hóa từ các nước Italy, Malaysia và Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam. Công ty cũng là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp Bán Hàng Tại Kho tại thị trường Việt Nam hiện nay với :

SẢN PHẨM SOFA DA ITALY & SẢN PHẨM SOFA DA MALAYSIA (với chất liệu 100% da thật) và SẢN PHẨM HOA LAN CAO SU CAO CẤP NHẬP KHẨU TỪ THÁI LAN.

Lợi ích kinh tế đối với người mua theo phương thức “ BÁN HÀNG TẠI KHO” rất rõ ràng: KHÁCH HÀNG MUA ĐƯỢC HÀNG GIÁ RẺ HƠN SO VỚI GIÁ THỊ TRƯỜNG TỪ 20% ĐẾN 40%.

MỘT SỐ THẮC MẮC KHI MUA HÀNG TẠI KHO:

  1. 1. Tại sao mua hàng tại kho giá lại rẻ hơn so với thị trường tới 20% đến 40%?

Thông thường giá bán của sản phẩm được tính theo phương pháp: ( Giá Vốn + Chi phí quản lý + Chi phí bán hàng), trong đó chi phí bán hàng ( bao gồm chi phí thuê gian hàng, chi phí nhân viên bán hàng, chí phí quảng cáo vv) những chi phí này chiếm tỷ lệ từ 20% đến 40% giá bán của sản phẩm. Nếu khách hàng mua hàng tại kho của công ty, các chi phí liên quan đến bán hàng trên người bán hàng không phải chi trả, tất cả các khoản đó chúng tôi dành để giảm giá bán cho khách hàng.

  1. 2. Làm thế nào để kiểm nghiệm chất lượng hàng hóa nếu mua hàng tại kho?

Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ BTM là nhà nhập khẩu, và phân phối trực tiếp các sản phẩm trên chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ, chính xác, rõ ràng tất cả các giấy tờ liên quan đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Ngoài những giấy tờ liên quan trên quý khách hàng còn có thể yên tâm hơn với việc kiểm tra hàng hóa thực tế tại kho trước khi quyết định mua sản phẩm.

  1. 3. Chế độ bảo hành khi mua hàng tại kho?

Tất cả các sản phẩm khi quý khách hàng mua tại kho cũng như mua tại showroom của công ty đều có chế độ bảo hành chung từ 1 năm đến 1,5 năm. Riêng với sản phẩm sofa da Italy và Malaysia Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ BTM cam kết bảo hành 1, 5 năm. Với chế độ bảo hành này, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Để biết thêm thông tin hoặc nhận tài liệu giới thiệu về Sản phẩm Quý khách vui lòng tham quan Website: www.hoadep24h.com , www.noithatbtm.com hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng Công ty chúng tôi tại trụ sở chính: 39 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy- Hà Nội. Tel: 043 7555 721 –Fax: 043 7555 721 hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh:

Mr. Thành : 0982 063 803. YM: buivanthanh09

Mr Minh : 0983 812 152

Chất lượng - Giá cả & Thời gian giao hàng nhanh nhất là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi.

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể qua địa chỉ sau :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HD

Địa chỉ: 32 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 04 3 640 0472

Website:http://noithathd.com.vn/

Công ty mình sẽ tư vấn cho bạn một bộ thật ưng ý!

Bùi Thành
Bùi Thành
Trả lời 12 năm trước
  1. Sofa da dành cho các căn hộ chung cư cao cấp: Hàng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, có chứng minh đầy đủ nguồn gốc hang hóa. 100% da thật, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư cao cấp. Bảo hành 14 tháng. Chiết khấu ít nhất 20% so với giá bán thị trường. Liên hệ Mr.Minh.Tel:0983.812.152 . Hoặc tham khảo: hoadep24h.com
Vũ Long Giang
Vũ Long Giang
Trả lời 12 năm trước

tại sao lại chọn đồ nhập khẩu mà không chọn đồ sản xuất trong nước vậy bạn?mình thấy hàng Việt Nam vừa đẹp vừa rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu ấy chứ???

http://www.vatgia.com/giangthanhlong

lehongnguyen
lehongnguyen
Trả lời 12 năm trước

Chao ban! ban muon mua sofa cho gia dinh minh voi gia hop li phai khong? 3 thang truoc minh cung vua mua mot bo sofa rat dep va sang trong tai cong ty noi that TAN PHONG voi gia hon 28 trieu dong. Minh thay gia nay rat hop ly, bao hanh cung tot va chat luong cao. Ban co the tham khao xem the nao.

minh cung cap them dia chi lien he cua cong ty do cho ban nhe!

Dc: 90-Nguyen Luong Bang-Dong Da-Ha Noi

DT:04.35132153

04.35377083

Email: sale@tanphong.com