Mua đồ Nội thất Hòa Phát ở đâu đảm bảo hàng chuẩn, giá hợp lý?

[size_2]Tôi đang cần trang bị 1 số đồ nội thất văn phòng Hòa Phát, đi hỏi nhưng thấy không yên tâm lắm vì nghe nói ở Đê La Thành và Hàm Long có rất nhiều cửa hàng treo biển Hòa Phát nhưng lại bán hàng nhái nhiều. Xin mọi người tư vấn giúp nên mua ở đâu đảm bảo hàng, giá chuẩn. Xin cảm ơn![/size_2]
Phòng Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể qua 536 Trường Chinh mà mua. Ở đó là đại lý cấp 1 Hòa Phát, bạn yên tâm hàng, giá chuẩn 100% ngoài ra bạn có thể yêu cầu tư vấn thiết kế cho mình một văn phòng mới hợp lý, hiện đại, phù hợp với số tiền bạn định đầu tư. Điện thoại liên hệ: 04.35641057 - 0903232372
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Trả lời 14 năm trước
Neu ban mua o thanh pho Ho CHi Minh thi co mot cho dang tin cay nua,cho nay ngoai noi that Hoa Phat con nhieu noi that cua ca hang khac nua,tu binh dan den cao cap,tha ho cho ban chon lua,nha minh hay mua cho nay vi gan nha nen biet re ,cho nay ban re hon may cho khac cac san pham la do khong ton chi phi mat bang trung bay gia ca,ban chi toi chon mau ua thich,vai ngay la co ngay, nen gia re hon may cho khac.De minh cho dia chi: Cong ty noi ngoai that - quang cao Giao Nhanh 79/6A2 Quoc Lo 13,F26,Q.Binh Thanh DT: 22478828
Lê Mạnh Hùng
Lê Mạnh Hùng
Trả lời 14 năm trước
hãy mua trực tiếp qua bên mình nhé [size_5][center][b][url=http://noithathoaphat.net]www.noithathoaphat.net[/url] P.Bán hàng : 04.3 99 45 778[/b][/center][/size_5]
dao ngoc dinh
dao ngoc dinh
Trả lời 14 năm trước
Bác này giống tui wa đi mất.Tui cũng dính quả ghế rởm của Hòa Phát - vải bọc bị phai màu sang quần áo trắng ...Khốn khổ phải tẩy giặt cái váy trắng hàng hiệu ..
Hoàng Ngọc Thạch
Hoàng Ngọc Thạch
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn mua hàng Hòa Phát mà không phải lo lắng về sản phẩm thì bạn nên đến một số đại lý cấp 1 của Hoà Phát như: Hoàng Lâm, Đa Lợi, Quảng Lợi, Trung Anh, Nhật Dân, .....hy vọng bạn có sự lựa chọn tốt
Nội thất Minh Nguyệt
Nội thất Minh Nguyệt
Trả lời 14 năm trước
Nhà phân phối chính thức nội thất hòa phát Website: [font_6][size_4][blue][u]www.noithathoaphat.vn[/u][/blue][/size_4][/font_6] [gallery]/4/ano1246947929.jpg[/gallery]
Ruby
Ruby
Trả lời 14 năm trước
Hic, sao toàn các công ty vào quảng cáo cho công ty của mình thế nhỉ. Thế thì ai mà biết cái nào thật hay là giả. Ai cũng quảng cáo tốt cho mình cả. Hàng Hòa phát bây giờ nói chung là chất lượng xuống cấp, phục vụ khách hàng cũng kém, nhiều người phản ánh như vậy.
Nguyễn Hà My
Nguyễn Hà My
Trả lời 13 năm trước

Hàng nhái, hàng giả theo tôi nghĩ trên thị trường bây giờ không còn nhiều, vì hầu hết các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu của mình, nhưng cũng có một số đơn vị vẫn còn tình trạng này. www.noithathoaphat.com sau nhiều năm chúng tôi xin đưa ra một số phương pháp bằng trực quan giúp khách hàng dễ tìm dàng nhận định về sản phẩm.

CÁC DẤU HIỆU PHAN BIỆT HÀNG NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm giống kiểu dáng, mẫu mã như sản phẩm của công ty nội thất Hòa Phát nhưng không đạt chất lượng như sản phẩm của Hòa phát.

Vì vậy, Kênh phân phối www.noithathoaphat.com chúng tôi chỉ dẫn cho quý khách hàng cách phân biệt sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng như sau:

Các dấu hiện nhận biết trực quan:

- Tất cả sản phẩm của nội thất hòa phát đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi chủng loại hàng đều có vị trí dán nhất định:

- Mặt hàng ghế xoay: (có của cần hơi) tem vỡ (tem chống bóc) được dán trên thành củ cần hơi.

- Ghế chân quỳ: tem vỡ được dán trên phần trước của ống thép

- Sản phẩm bàn gỗ: tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn phía bên trái.

- Sản phẩm tủ gỗ: được dán phía bên trong thành tủ hoặc trên đình tủ.

- Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán bên trong thành tủ. Đồng thời tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ.

- sản phẩm ghế da: có may kèm tem thêu có chữ “Hòa Phát” may kèm theo đường viền ghế.

- Sản phẩm đồ gỗ của Hòa Phát được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. Do vậy, chất lượng mép dán tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều.

- Tem sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau.

Ban quản trị web: www.noithathoaphat.com Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí theo số 043.665 84 98 (Trong giờ hành chính) hoặc số hotlines (24/7): 0977 29 29 88 - 0943 345 868 để được sử dụng đúng sản phẩm Nội thất Hòa Phát - Thuộc tập đoàn Hòa Phát .

Nguồn : http://noithathoaphat.com/cachnhanbietsanpham.htm

Phan Đức Trọng
Phan Đức Trọng
Trả lời 13 năm trước

Chao ban

Minh co the tu van cho ban nhe. Đồng ý la bây jìơ hàng nhái, hàng giả của Hoà Phát nó trôi nổi trên thị trường nhiều, nhưng không phải chổ nào nó cũng là bán đồ giả như bạn nghj đau. Bạn có thể đến " Công ty nội thất Trọng Đại _ 1120 Đê La Thành". Tôi cam đoan với bạn ở đó luôn bán hàng thật, giá cả hợp lý. phong cách phục vụ chuyên nghịêp nhiệt tình.

Nguyễn Cảnh Đàn
Nguyễn Cảnh Đàn
Trả lời 12 năm trước

ui dào,

các bác lên mạng mà search có mà cả bà ổ.

Yêu cầu họ cung cấp đúng hàng chuẩn là xong,

có bác ở trên đã copy cái tư vấn mua hàng nội thất hoà phát chính hãng đấy

gọi đến họ mà mua, nếu mà không phải hoà phát thì trả lại.

xem thêm ở link này nè: http://noithathoaphat.com/cachnhanbietsanpham.htm

nếu chưa an tâm thì chạy đến tận nơi

he he