Két sắt khóa điện tử Honeywell?

Két sắt theo thời gian cũng được thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về tính năng bảo mật và độ an toàn cao. Két sắt không còn là sản phẩm xa lạ mà hiện nay đã rất phổ biến với các doanh nghiệp và hộ gia đình. 

Chiếc két sắt khóa điện tử của hãng Honeywell hiện đang được phân phối trực tiếp thông qua công ty Thời đại mới.

Được thiết kế như một khối lập phương với kích thước dài, rộng và cao khoảng 50 cm, trọng lượng 67kg và thể tích 35 lít, bề mặt xung quanh được thiết kế thép 2 lớp có khả năng chống nước và lửa lên đến 927 độ C trong 1 giờ liên tục.

Bên trong của két có hai mấu sắt với đường kính khoảng 1,5 cm, khi bạn đóng cửa 2 mấu này sẽ gài chặt vào thành két, cho thấy dù có đập gãy được bản lề phía bên ngoài thì cũng không thể mở được chiếc két.

Khóa thông minh

Bạn cần 4 viên PIN AA để lắp cho máy, sau khi lắp xong bạn nên đặt thời gian cho két để tiện theo dõi dữ liệu những lần mở máy. Và bạn phải mở máy bằng cả chìakhóa và mật mã. 

Két sắt có 2 mật mã mặc định là 1234 và 123456. Trước tiên bạn nhập mã cũ bằng cách #mã#, tiếp theo nhấn nút *mã mới. Mã phải từ 4-8 số, nếu mã dưới 8 số thì khi nhập xong kết thúc bằng dấu #. Để thiết lập cho mã thứ 2 thì bạn cũng sẽ thực hiện quá trình tương tự như trên.

Máy sẽ phát âm thanh báo động khi mã bị nhập sai đến 3 lần hoặc két có sự di chuyển.

Honeywell là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, thiết kế chắc chắn với khả năng chống nước và chống cháy.

Chưa có câu trả lời nào