Cách chọn mua két sắt chất lượng tốt?

SENTRY VIETNAM
SENTRY VIETNAM
Trả lời 12 năm trước
TƯ VẤN CHỌN MUA KÉT
Tư vấn chọn mua két có chất lượng tốt
Chọn két có chất lượng tốt
Khi mua két nên kiểm tra độ khít của cánh cửa két, độ mịn của nước sơn, độ sắc nét của két... và đặc biệt là nên chọn mua két của những thương hiệu uy tín và có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng: CE, UL, ETL
Độ nặng của két
Không phải két sắt nặng mới là tốt và an toàn vì hiện nay có rất nhiều loại két rất nặng nhưng lại nặng vì cát bên trong chứ két thì lại được kết cấu bởi tôn rất mỏng và mỏng đến mức chỉ cần dùng vật nhọn bình thường như mũi dao, mũi kéo .. là có thể phá được két.
Chất liệu
Hầu hết các loại két hiện nay là được làm từ tôn.Các loại tôn mỏng và kém chất lượng thì khi sử dụng được một thời gian ngắn sẽ bị bong sơn, gỉ sét và két dễ bị phá bởi vật nhọn thông thường.
Dung tích sử dụng
Có rất nhiều loại két mặc dù có kích thước bên ngoài rất lớn nhưng kích thước bên trong (dung tích) lại nhỏ vì bên trong giữa 2 lớp tôn lại rất nhiều ...cát. Do đó nhìn bên ngoài thì các loại két này có kích thước rất lớn và rất ...nặng nhưng dung tích để sử dụng lưu trữ lại rất nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.Khi mua két, người mua nên chú ý đến kích thước bên trong (hoặc dung tích lưu trữ).
Két sắt Vip
Két sắt Vip
Trả lời 10 năm trước

Cách kiểm tra một két sắt tốt:

a.Kiểm tra nhà sản xuất, cửa hàngbán két sắtuy tín:
- Chỉ chọn mua két sắt của các hãng, nhà sản xuất uy tín (cả trong nước lẫn nhập khẩu) như: Két sắt Hòa Phát, két sắt Hàn Quốc,Mỹ, Anh, Pháp…
- Chọn mua ở những công ty, đại lý, nhà phân phối két sắt uy tín, có giấy phép kinh doanh đầy đủ.
- Sản phẩm két sắt phải có giấy chứng nhận chất lượng, chỉ số an toàn đầy đủ.

b.Kiểm tra chất lượng của két sắt:
- Kiểm tra chất liệu của chiếc két: làm bằng thép hay gì? Có bền không? Có chống sét, chống gỉ được không?
- Kiểm tra lớp sơn phủ trên bề mặt két có bóng, mịn, sắt nét và chống được oxy hóa không?
- Kiểm tra trọng lượng của két sắt: không phải két bạc nặng là an toàn và tốt. Vì trọng lượng này có thể là do trọng lượng của cát bên trong chứ không phải là do trọng lượng thực sự của chất liệu làm nên chiếc két.
- Nên kiểm tra diện tích sử dụng bên trong két kết hợp với trọng lượng của két: diện tích sử dụng lớn, đựng được nhiều đồ mà vẫn đảm bảo được trọng lượng két sắt cao.

c.Kiểm tra độ an toàn của két sắt:
- Xem cánh cửa của két sắt có vừa khít hay không?
- Xem két sắt được sản xuất trên cơ chế an toàn nào: khóa vân tay hay khóa bằng mật mã hay khóa chìa? Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng.
- Két sắt có chống cháy được hay không?
- Có hệ thống báo trộm và chống di dời khi có một lực tác động đến két hoặc vị trí đã được chuyển dịch?
- Két sắt có trọng lượng lớn sẽ đảm bảo an toàn hơn két sắt có trọng lượng nhỏ vì nó gây khó khăn cho những tên trộm muốn trộm két sắt. Tuy nhiên, hiện nay thủ đoạn của chúng ngày càng tinh vi, chúng sẽ trộm tài sản trong két ngay tại chỗ nên chiếc két sắt an toàn cần phải có thêm những tính năng đặc trưng trên.
Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất đượcKét Sắt Viptổng hợp và biên soạn lại. Hi vọng sẽ hữu ích cho những ai có nhu cầu mua két sắt và có cái nhìn tường tận hơn vềcách lựa chọn két sắt nào tốt nhất.