Bạn có biết giờ làm việc từ năm 2012 thay đổi như thế nào không?

Rất nhiều người hỏi mình câu hỏi này.

Cụ thể thì từ ngày hôm nay 08/02/2012 giờ tan học của học sinh THPT sẽ được điều chỉnh từ 19h xuống còn 18h, như vậy là về sớm hơn

Còn các đơn vị khác vẫn giữ nguyên như vậy, nếu bất cập thì sẽ được điều chỉnh tiếp

Cụ thể thay đổi giờ của các đơn vị khác mọi người vào đây tham khảo nhé http://xaydung88.com/tin-tuc.aspx?id=63

Có gì thắc mắc nữa thì pm cho mình!

Thanks!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

UBND TP Hà Nội hôm nay đã có công điện khẩn gửi các sở, ngành, quận, huyện thông báo về quyết định điều chỉnh giờ học của học sinh trên địa bàn. Theo đó, sau một tuần thực hiện đổi giờ, UBND đã nhận được nhiều phản hồi của Sở GD&ĐT, người dân về giờ kết thúc ca chiều của khối THPT vào 19h là quá muộn.

UBND thành phố quyết định điều chỉnh thời gian kết thúc xuống 18h theo kiến nghị của Sở GD&ĐT, tức là vẫn muộn hơn so với thời điểm trước ngày 1/2 nửa tiếng. Từ ngày 13/2, các trường sẽ thực hiện giờ học theo điều chỉnh này.

UBND thành phố cũng nhắc nhở Sở GD&ĐT cần hướng dẫn cụ thể các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT điều chỉnh giờ học tập theo quy định một cách linh hoạt với mục tiêu giãn mật độ giao thông trong giờ cao điểm.

Trước đó chiều 6/2, sau khi nghe ý kiến các sở ngành về phương án đổi giờ học, giờ làm, Bí thư Hà Nội Phạm Quang Nghị đã yêu cầu UBND thành phố nghiên cứu điều chỉnh giờ tan học của học sinh THPT là 18h thay vì 19h như hiện nay.

Ông Thảo cho rằng các trường thực hiện máy móc và hướng dẫn của sở, ngành liên quan cũng chưa rõ ràng. Do vậy ngành giáo dục cần hướng dẫn các trường thực hiện, không để tái diễn hiện tượng học xong 15-16h nhưng vẫn bắt học sinh và phụ huynh phải đợi đúng đến 17h mới được về, thậm chí một số trường THPT học xong vẫn nhốt học sinh đến 19h mới cho tan.

hung hoa
hung hoa
Trả lời 12 năm trước

thank bạn