Những xu hướng trang sức đang gây sốt trong năm

Thời trang luôn là xu hướng theo đuổi của phái nữ. Chỉ với một phụ kiện nhỏ thôi cũng khiến bạn thu hút ánh nhìn, không những thế còn tạo nên phong cách riêng cho chính bạn. Dưới đây là một vài mẫu phụ kiện hot trong năm các bạn cùng tham khảo

Khuyên tai tròn không đối xứng

Không hề là cũ, xu hướng khuyên tai tròn thập niên 80 vẫn luôn hot về tín đồ thời trang trong năm. Dựa trên kiểu dáng cũ năm nay lại có sự thay đổi hơn về hình thức, kiểu dáng khuyên tai tròn bất đối xứng mang đến sự lạ mắt, quyến rũ cho những cô nàng cá tính. Mẫu khuyên tai luôn mang đến sự kết hợp hài hòa với gu thời trang mùa này.  Đây hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời và các bạn có thể kết hợp để cùng diện đồ trong dịp tết này.

 

 

Trâm cài áo

Phụ kiện hot trong năm mà các bạn thường bắt gặp ở túi xách; khăn quàng hay ve áo; phụ kiện luôn mang đến điểm sang trọng trong cách phối đồ và gu thời trang của bạn. Chỉ với một chi tiết nhỏ này có thể làm thêm họa tiết cho thời trang của bạn.

Lắc chân

Với những cô nàng điệu đà thì phụ kiện lắc chân chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Phụ kiện xinh xắn không chỉ làm tôn thêm vẻ đẹp cho đôi chân bạn mà còn làm tăng lên sự tự tin năng động cho trang phục bạn diện cùng. Lắc chân luôn là phụ kiện thể hiện cá tính của phái đẹp.

 

 

Nhẫn ngón út

Đeo nhẫn ngón út luôn mang đến cho bạn sự tự tin, phá cách. Với những cô nàng cá tính, năng động thường lựa chọn phụ kiện này để phối cùng thời trang của mình. Chỉ với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản thôi cũng mang đến cho bạn một phong cách lạ, thêm sự cuốn hút từ mọi ánh nhìn

 

Khuyên tai to bản

Đây là mẫu khuyên tai lên ngôi trong năm nay. Với nhiều kiểu dáng, mẫu đa dạng để cho những cô nàng thời thượng lựa chọn. Phụ kiện này luôn mang đến một phong cách thời trang cho phái nữ, sự quý phái, cá tính. Làm tôn thêm vẻ đẹp trong cách phối đồ của bạn.

Trên đây là những phụ kiện hot trong năm các bạn có thể lựa chọn để cùng phối đồ diện tết. Hi vọng với những món phụ kiện nhỏ sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng và mang một phong cách cho riêng mình. Để có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất, các bạn hãy truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm.

 

Chưa có câu trả lời nào