Trang sức bạc - Món quà Giáng sinh vô cùng giá trị và ý nghĩa dành cho phái đẹp

Trang sức bạc - Món quà Giáng sinh vô cùng giá trị và ý nghĩa dành cho phái đẹp

 

Từ xưa đến nay, trang sức vàng luôn được những đôi uyên ương chọn làm kỷ vật cho tình yêu và là món quà tặng rất giá trị. Tuy nhiên với sự phát triển của nghệ thuật chế tác kim hoàn thì trang sức bạc đã dần được nâng tầm giá trị và trở thành một món quà tặng vô cùng ý nghĩa trong các sự kiện trọng đại, hay các dịp lễ tết. Mùa giáng sinh sắp đến, nếu chưa biết tặng cho người phụ nữ của mình món quà gì, tại sao bạn lại không tham khảo những món trang sực bạc tuyệt đẹp?

 

Tìm đến cửa hàng Bạc SQB có địa chỉ tại 74 Mã mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên về những mẫu trang sức bạc được bày bán tại đây. Đây là cửa hàng chuyên trưng bày và cung cấp mặt hàng trang sức được làm từ bạc nguyên chất 92.5% nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, kết hợp với vẻ đẹp long lanh của đá quý tự nhiên. Chính sự kết hợp này đã nâng tầm giá trị của trang sức bạc lên rất nhiều. Trên mền ánh bạc lấp lánh, những viên đá quý với đủ màu sắc sẽ càng trở nên long lanh huyền ảo hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Không chỉ thích hợp làm quà tặng trong các dịp lễ, trang sức Bạc SBQ còn rất phù hợp để trở thành món quà đính ước giá trị của những cặp uyên ương.

Bạc SQB có rất nhiều bộ trang sức bạc gắn đá quý rất đẹp và giá trị

 

Tại Bạc SQB, bạn có thể lựa chọn trang sức bạc nguyên chất với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, hợp thời trang, các sản phẩm đều được bảo hành, đồng thời cửa hàng luôn hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, tận tình về sản phẩm và cách bảo quản để giữ được độ bền đẹp lâu nhất. Ngoài ra, Bạc SQB còn nhận các đơn đặt hàng theo catalogue.

 

Với đa dạng mẫu mã cùng chế độ bảo hành lâu dài và dịch vụ chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng như vậy, Trang Sức Quý Bà - Bạc SQB luôn là một trong những địa chỉ uy tín nhất khi khách hàng muốn tìm mua một món đồ trang sức bạc đẹp và giá trị.

 

Chi tiết các mẫu trang sức, các bạn có thể truy cập website http://bactrangsuc.vn/ hoặc tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Bạc SQB, địa chỉ tại 74 Mã mây, Hoàn Kiếm và 190C - Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Tặng trang sức dịp Giáng sinh là một ý kiến hay đấy, cám ơn bạn nhé, mình sẽ mua một bộ để tặng cho bà xã nhân dịp Giáng sinh