Tôi muốn mua một vài sản phẩm được đăng trên vatgia.com, nhưng tôi không biết phải làm như thế nào.

Tôi và những người bạn của tôi biết đến vatgia.com từ rất lâu rồi, chúng tôi rất muốn mua hàng được đăng trên vatgia.com vì nó rẻ hơn giá thị trường rất nhiều.Tôi muốn mua một vài sản phẩm được đăng trên vatgia.com, nhưng tôi không biết phài làm như thế nào. Nếu tôi muốn thanh toán bằng tiền mặt thì phải như thế nào? Giá cả có đúng như trên vatgia.com không? Nếu tôi ở xa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì có thể mua hàng được không? Nếu được thì cước thanh toán cho món hàng đó như thế nào? Liệu có phải chi thêm một khoản tiền nào nữa không? Việc bảo hành thiết bị tôi mua thì thế nào? Và liệu sản phẩm đến tay tôi có đúng như trên vatgia.com đăng hay không? Rất mong được sự trả lời của những người điều hành trang web. Được sự giúp đỡ của quý vị xin chân thành cảm ơn. Chúc cho trang web vatgia.com càng thêm vững mạnh.
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Nếu bạn ở xa muốn mua sản phẩm này . Bạn có thể đặt hàng qua vatgia.com.. Hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng bạn có thể tham khảo ở link ( [blue]http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12[/blue] ) . Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, Vatgia.com sẽ chuyển đơn hàng của bạn tới cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm bạn đặt hàng. Sau khi đơn hàng được vatgia.com chuyển thành công bạn sẽ nhận được phản hồi về việc thực hiện đơn đặt hàng, về hình thức thanh toán và cách thức chuyển hàng. Nếu bạn ở gần cửa hàng bán sản phẩm này bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem hàng. Danh sách cửa hàng sẽ được hiện phía dưới sản phẩm bạn có thể kéo thanh trượt xuống phía dưới để tìm được cửa hàng ở gần mình nhất! Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý từ vatgia.com!
Trần Thị Chinh check gia
Trần Thị Chinh check gia
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

những câu hỏi của bạn rất hay và đúng với nhu cầu khách hàng

Chúng tôi là thành viên của vật giá

Khi bạn cần bất kỳ sản phẩm nào có đăng trên vât gia thì bạn chỉ cần gọi điện để được tư vấn kỹ về sản phẩm đó, có rất nhiều sdt cho bạn liên hệ trên trang sản phẩm.

Mọi thông tin ghi trên trang sản phẩm đều được kiểm duyệt và rất đúng với những gì bạn mua sản phầm khi nhận được sản phẩm

Giá cả phù hợp đúng với ghi trên web, khi sản phẩm cần bảo hành sẽ có giấy bảo hành, điạ chỉ bảo hành...

Tiền mặt sẽ thanh toán tùy vào thỏa thuận giữa đối tác và khách hàng, nếu ở gần trung tâm thành phố thì nhận sản phẩm, kiểm tra xong rồi giao tiền, ở xa thì gửi tài khoản trước hoặc có thể sau khi thỏa thuận....và không mất thêm chi phí nào nếu được miễn phí vận chuyển.

Bạn hãy gọi cho chúng tôi khi xem xong sản phẩm ưa thích nhé/

Cảm ơn bạn.

Chúc bạn thành công.