Mua hàng trực tuyến tại vatgia.com - có bị lừa không?

Có bạn nào đã từng mua hàng tại vatgia.com cho mình hỏi. Cách thức nhận hàng như thế nào? Có thể nhận tại địa chỉ trường, lớp đang học được không? Có thể nhận hàng rồi trả tiền được không? (giống như tiền trao cháo mút). Và cuối cùng là có bị quỵt tiền không? (khi mua hàng bằng chuyển khoản).

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Có thể đó bạn, vì vatgia là một trang rao vặt, ai cũng có thể đang tin bán hàng trên đó, vì vậy những tên lửa đảo rất có thể sẽ lợi dụng điều này để trực lợi, để chắc chắn bạn nên tìm hiểu kỹ về công ty hay cá nhân bán hàng, nếu có thể thì yêu cầu giao tận nơi rồi thanh toán.

Mình cũng là một người bán hàng trên mạng, ở những khu vực gần mình thường giao tận tay, còn đối với khách hàng ở tỉnh xa mình thường dùng dịch vụ COD (một dịch vụ thu hộ của bưu điện: Bạn nhận hàng từ bưu điện và thanh toán tiền cho bưu điện luôn, chi phí phát sinh người gửi chịu), bạn cũng thử hỏi nơi bạn mua hàng xem có dùng dịch vụ này được không.

Trang
Trang
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ để an toàn bạn nên mua ở gian hàng đảm bảo, ở đó là những gian hàng có kí hợp đồng với vatgia.com. Nếu như bạn có bị tổn thất hay làm sao thì vatgia.com có thể bồi thường cho bạn (khoảng < 5 triệu).

Chúc bạn mua hàng được ưng ý! Thân.

Nguyễn Đình Thông
Nguyễn Đình Thông
Trả lời 12 năm trước

Tốt nhất là bạn mua hàng ở gian hàng bảo đảm và tin rao vặt Siêu VIP trở lên, những chỗ khác thì phải tham khảo thật kĩ và lấy hàng mới trả tiền, như thế sẽ ko sợ bị lừa.:D

Nguyễn Đình Thông
Nguyễn Đình Thông
Trả lời 12 năm trước

Bây giờ mức bồi thường lên 10tr rồi ban girlstyle ạ.:D