Sinh nhật bạn gái vào mồng 8/3 nên làm như thế nào nhỉ? Tặng quà gì bây giờ??

Sinh nhật bạn gái vào mồng 8/3 nên làm như thế nào nhỉ? Tặng quà gì bây giờ?? Làm sao để có thể tạo được cho bạn ấy một sinh nhật ý nghĩa nhỉ?? nhất là sinh nhật trùng vào một ngày ý nghĩa thế này?
Trần Quang Xuân
Trần Quang Xuân
Trả lời 15 năm trước
Bạn gái bạn quả là một người hạnh phúc khi có sinh nhật đúng vào này 8/3, chúc bạn và bạn gái một ngày sinh nhật vui vẻ. Với bạn gái thứ không thể thiếu là hoa Hồng, bạn nên mua cho bạn ấy một bông hồng thật to và đẹp, ngoài ra đã là sinh nhật thì không thể thiếu bánh sinh nhật, bạn hãy chọn cho bạn ấy một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp. Nước Pháp đầy lãng mạn của tình yêu là nơi tạo ra những chiếc bánh ngọt ngon và đẹp nhất trên thế giới, bạn hãy tặng cho bạn gái mình một chiếc [url=http://banhngotphap.net/]bánh ngọt Pháp [/url]. Bạn có thể đến cửa hàng bên mình hoặc vào [url=http://vatgia.com/banhngotphap]gian hàng[/url] để xem qua những mẫu mà để có thể lựa chọn những chiếc bánh thật ngon và đẹp. Thật là lãng mạn nếu bạn và bạn gái mình trong tiệc sinh nhật có một khung cảnh lãng mạn bên cạnh chiếc [url=http://vatgia.com/banhngotphap]bánh sinh nhật[/url] làm theo phong cách [url=http://vatgia.com/banhngotphap]bánh ngọt Pháp[/url] lung linh ánh nến. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các mẫu bánh chúng tôi theo catalo và chúng tôi sẽ nhanh chóng làm ra chiếc bánh thơm ngon và đẹp cho bạn. Chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển hàng cho bạn trong phạm vi 3KM. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các mẫu bánh khác để có thể tạo cho mình một bữa tiệc sinh nhật với bánh su kem, bánh ngọt nhỏ Bạn có thể vào web của mình để có thể xem thêm bạn nhé. Tiết lô với bạn là những chiếc bánh của mình được học từ người thầy người Pháp của mình ở khách sạn Sheraton đấy hi hi Chúc bạn và bạn gái sinh nhật vui vẻ. Bạn cần biết gì thêm có thể gọi đến cửa hàng để tư vấn trực tiếp, Số điện thoại là 043.944 8106 hoặc gọi trực tiếp theo số 0912 494 782 Mình tên là Xuân, Địa chỉ cửa hàng là 49 Trần Quốc Toản. Rất vui khi được phục vụ bạn, chúc bạn và bạn gái hạnh phúc.
Nguyễn Thị Ngân Hà
Nguyễn Thị Ngân Hà
Trả lời 15 năm trước
[size_3]Người con gái của bạn thật may mắn khi có 1 người bạn trai như bạn. Nếu bạn thật lòng thì quà j ko quan trọng mà quan trọng là bạn sẽ nói j và hành động của bạn như thế nào. Và mình nghĩ, nếu cô ấy cũng chân thành với bạn thì cũng ko quan tâm nhiều đến món quà mà bạn tặng (đôi khi còn cảm thấy lo lắng cho bạn nếu món quà đó quá đắt tiền). Mình là con gái nên chắc chắn hiểu con gái rồi, cũng chia sẻ với bạn 1 chút về tâm lý của con gái như vậy, tiện thể đưa bạn quy trình để có 1 sinh nhật ý nghĩa cho người bạn iu nha ![:D] B1: đúng 12h đêm bước sang ngày 8/3, bạn nhắn 1 tin nhắn cho cô ấy với nd như này: "Đố em noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay. a nhớ e! Người ta chỉ có 1 niềm vui trong ngày 8/3, riêng anh gấp đôi số đó đơn giản vì ngày đó là sn của ngườ đang đọc tin nhắn này. HAPPY BIRDAY TO U !" B2: Mọi người vẫn thường dùng hoa hồng để biểu thị tình cảm mình dành cho ngươi mình iu nhưng mình thì khuyên bạn mua hoa nào bông nho nhỏ thôi, đến đỗ ko đếm dc là bao nhiêu bông ý. Rồi bạn sẽ cài 1 tấm thiệp vào trong đó ghi: " Anh ko biết loài hoa này có ý nghĩa j nhưng anh tặng nó cho em là muốn nói Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người, thật đông đúc như bó hoa này nhưng anh không hiểu vì sao anh chỉ nhìn thấy em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em" Nếu bạn có thể nói trực tiếp với cô ấy càng hay ![;;)] CHÚC MAY MẮN NHA ! nhớ báo tin vui cho mình nha ![/size_3]
Nguyễn Hải Vân
Nguyễn Hải Vân
Trả lời 13 năm trước

Con gái thường thích làm đẹp. Mình nghĩ cũng nên mua mỹ phẩm trang điểm, hay túi xách ví, vừa thực tế mà vừa ý nghĩa!

Trả lời 13 năm trước

Chào mừng ngày 8/3, Nhanh.vn xin gợi ý với bạn một vài sản phẩm mới để bổ sung thêm cho sự lựa chọn của bạn.

Sự kết hợp tinh tế giữa gấu Teddy xinh xinh và hoa hồng truyền thống đã cho ra đời Hoa Gấu bông. Sự quan tâm để làm hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất đã làm cho món quà này trở nên thật sinh động, hấp dẫn và đáng yêu. Món quà này sẽ thật sự tạo nên nhiều bất ngờ với màu sắc long lanh, sinh động với con gấu thật đáng yêu. Hơn nữa, món quà có thể chưng bày từ năm này sang năm khác mà không tàn.

Hoa heo bông dễ thương: 230.000 VNĐ

anh-1.jpg

Hoa kitty: 230.000 VNĐ

anh-2.jpg

5 gấu bông voan vàng (xanh): 280.000 VNĐ

anh-3.jpg


Bó 11 gấu bông đáng yêu: 480.000 VNĐ

anh-4.jpg

Nước hoa cũng là 1 lựa chọn hợp lý trong ngày 8/3. Nước hoa Chance do CHANEL sáng chế có mùi hương đầy nữ tính, là sự pha trộn từ hương thơm gợi cảm và ngọt ngào, trẻ trung, tươi tắn Chance CHANEL là sự kết hợp của hương cây lan dạ hương, xạ hương trắng và hoa hồng kế tiếp là nét trong trắng ngây thơ của vetiver trắng và cây irit, kết thúc bằng mùi hương hổ phách và cây hoắc hương.

Chanel Chance Eau De Parfum (100ml): 1.599.000 VNĐ

Hoặc thêm một số gợi ý về quà tặng cho bạn như:


Đèn Avatar: 250.000 VNĐ

Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn. Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này có hình dáng như trên khúc phim 3D avatar. Nhanh tay sở hữu chiếc đèn ngộ nghĩnh này làm tăng vẻ đẹp cho cằn phòng của bạn hơn.


Chậu hoa Plasma: 190.000 VNĐ

Đèn tạo sao, tạo trái tim: 170.000 VNĐ


Các bạn có thể tham khảo thêm về: Quà tặng 8/3 trên Nhanh.vn

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868 (Mr Vinh)

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn gái mình yêu thương là điều nên làm với các bạn trai nhân ngày 8/3.
Vài gợi ý dưới đây chắc sẽ giúp bạn trai quyết định được nên chọn mua món quà nào đầy ý nghĩa để tặng nàng.


Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định
Một trong những việc quan trọng nhất bạn cần chú ý trước khi chọn quà cho “người ấy” là hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng khi nhận món quà bạn tặng.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn quà tặng cho bạn gái, và điều tối kỵ là không nên tặng bạn gái những món quà trùng hoặc tương tự với món quà mà vào dịp 8-3 năm trước bạn đã tặng rồi.
Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhưng hãy chắc chắn đó là món quà ý nghĩa với nàng hoặc gắn liền với kỷ niệm của hai bạn.


Bạn có thể tặng nàng một món quà giúp “đánh thức” được những ký ức ngọt ngào giữa bạn và nàng những ngày ban đầu mới quen nhau.Ví dụ, bạn có thể đưa nàng tới ăn tối tại một nhà hàng nơi bạn và nàng đã hẹn hò lần đầu và đặt bàn ăn cũng đúng tại vị trí bàn ăn đó. Trong bữa ăn hãy gọi những món ăn nàng yêu thích và yêu cầu nhà hàng mở một bản nhạc du dương lãng mạn.
Hãy để ý một chút
Nếu bạn chịu khó để ý và quan tâm đến nàng và cuộc sống xung quanh nàng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà mà nàng ưa thích.


Chẳng hạn bạn hãy quan tâm đến cách trang trí căn phòng của nàng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật, kiểu trang phục nàng thường mặc, mùi nước hoa mà cô ấy vẫn dùng…
Đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cho tặng nàng một món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
Gói quà cẩn thận
Bạn đã chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa thì cần lựa thêm những tấm giấy gói quà hoặc những chiếc hộp đựng quà thích hợp và tương xứng với món quà.

Khi lựa chọn giấy hay hộp đựng quà bạn cũng nên chọn những màu sắc mà nàng ưa thích, kèm theo những hình vẽ ngộ nghĩnh, lãng mạn và dễ thương, chắc chắn sẽ làm tăng thêm được giá trị của món quà.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Rất đơn giản

Bạn hay kích vô www.color4love.com

Thiên đường quà tặng để bạn lựa chọn

Chúc bạn thành công