Sắp tới NOEL rùi ko biết con gái thích được tặng quà gì hay thích được đi đâu chơi nhỉ ?

mấy bạn nữ thích được tặng gì trong ngày lễ giáng sinh .mà nếu đi chơi thì mọi người thích đi đâu chơi vậy .có phải đến nhà thờ làm lễ ko vậy ? ngoài ra còn chỗ nào đi chơi nữa nhỉ[:x]
nguyen ngoc anh
nguyen ngoc anh
Trả lời 15 năm trước
mình thích được bạn trai cùng vào nhà thờ cầu nguyện hihi sau đó thì có thể đi đâu đó chơi một ti ngắm tuyết rơi mà tiếc là ko có [:,)] ko thì đi dạo quanh thành phố chung vui với mọi người mà nếu có tặng quà thì chỉ cần một tấm thiệp tự làm được rùi
nguyen huong
nguyen huong
Trả lời 15 năm trước
minh bit ne mot chu gau bong that xinh xan de ban gai ban co the om voi gia 180k ban se co ngay 1 chu gau tu lam ban co the dat hang theo yeu cau ve kich co,nau sac loai gau va mun co mon wa xinh xan do goi cho minh[red] nhe 0973830864[/red] [:D]
bich ngoc
bich ngoc
Trả lời 15 năm trước
thich ban trai tang gau bong gia lam ong gia noel lam cho minh vui vao nha tho cau nguyen di dao pho di an kem
nguyễn thị tuyết lan
nguyễn thị tuyết lan
Trả lời 15 năm trước
mình thích được đi chơi thôi ko cần tặng quà gì hết bên người ấy là vui rùi
Trần  Hải An
Trần Hải An
Trả lời 15 năm trước
con gái thường thích đc tặng quà, món quà ý nghĩa, thick đc đi chơi, vào nhà thờ đón chúa giáng sinh,
check gia
check gia
Trả lời 13 năm trước
Tặng sách 'Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ'

Câu chuyện của Jason F. Wright sẽ cho chúng ta thấy tình yêu và sự diệu kỳ vẫn lan tỏa trong những đêm đông lạnh giá.

"Chiếc lọ Giáng Sinh diệu kỳ" gửi đến một thông điệp giản dị: Sự cảm thông, chia sẻ của mỗi người có thể mang lại phúc lành, niềm tin, hy vọng cho biết bao người xung quanh. Qua câu chuyện của Jason F. Wright, bạn sẽ biết thêm rằng Giáng sinh không chỉ gắn liền với ông già Noel, những cây thông được trang hoàng lộng lẫy, những bản thánh ca, những điều nguyện ước, tâm trạng háo hức mong chờ được nhận quà của bầy trẻ nhỏ… mà còn có một truyền thống rất ý nghĩa gắn liền với những chiếc lọ chứa đầy những đồng xu lẻ.

Mỗi chiếc lọ như một lời chúc phúc cho người đón nhận nó. Qua câu chuyện, chúng ta thêm hiểu ý nghĩa sâu sắc, cao đẹp của bài học cho - nhận để chúng ta thêm vững tin rằng, dẫu có chia ly và nước mắt, nhưng cuộc sống này vẫn tươi đẹp. Và sự kỳ diệu của chiếc lọ Giáng sinh sẽ không ở đâu xa xôi, mà là chính ở sự quan tâm chân thành, lòng tốt của con người dành cho nhau trong cuộc đời này.

Nguyễn Thu Giang
Nguyễn Thu Giang
Trả lời 12 năm trước

Cả hai bạn ui.

Con gái mà, vừa muốn đi chơi vui vừa mún dc tặng quà nhưng quà nhỏ nhỏ, dễ thương thui à để có thể ngắm, để khoe với bạn.

Bạn có thể tặng những quà độc đáo ý nghĩa như nến Noel, với ý nghĩa cầu an lành trong đêm Noel. Đêm Noel thắp nến và ước thì... ui lãng mạn


Phạm Thị Thanh Oanh
Phạm Thị Thanh Oanh
Trả lời 12 năm trước

Mong được ở bên người yêu mình thôi

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Chuyện chọn quà tặng cho “người ấy” trong dịp lễ, Tết để “ghi điểm” với đối phương luôn là điều làm bất kỳ ai đau đầu. Trong dịp Giáng Sinh này, các bạn đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa chưa? Xin giới thiệu một vài ý kiến gợi ý sau để giúp các bạn chinh phục thành công người đẹp của lòng mình.

Thú bông - http://www.color4love.com/modules.php/Thu-bong-24.html
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Socola - http://www.color4love.com/modules.ph...ate-11120.html
Những thanh socola sẽ nhắc người ấy nhớ đến bạn với những kỷ niệm ngọt ngào cũng như những lúc thăng trầm trong cuộc sống. Tình cảm ngày càng nồng thắm hơn.

Hoa - http://www.color4love.com/modules.php/Hoa-1.html
Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.
Tặng hoa trong lễ Giáng Sinh là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hoa gấu bông - http://www.color4love.com/modules.ph...ong-11123.html
Một sản phẩm tuyệt vời , kết hợp giữa những chú gấu bông đáng yêu và sự rực rỡ sắc màu của bó hoa. Bạn chắc chắn không phải lo ngại gì vì sự hài lòng của nguời nhận khi được tặng sản phẩm này.

Bánh kem - http://www.color4love.com/modules.php/Banh-kem-123.html
Một chiếc bánh kem thật ngon, hương vị thơm ngon ấm cúng trong một buổi tối Giáng Sinh sẽ là một món quà không thể nào quên với “người ấy”

Quà tặng đặc biệt - http://www.color4love.com/modules.ph...c-biet-58.html
Hãy cùng đến và khám phá những món quà rất đặc biệt trên color4love.com , bạn chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng với những món quà cực độc đáo ở đây. Chỉ một click chuột và bạn sẽ giải quýêt được băn khoăn lớn nhất của mình trong mùa Giáng Sinh này.

Mời bạn qua thăm và chọn món quà ưng ý cho người thân của mình tại Color4love.com. Chúng tôi liên tực cập nhật thêm những sản phẩm mới để bạn có nhiều sự lựa chọn hài lòng hơn nữa. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi nếu bạn chưa biết chọn lựa món quà nào hoặc bạn muốn một món quà thật độc đáo cho ngừoi thân của mình.
Với mạng lưới rộng khắp cả nước, chúng tôi có thể chuyển món quà của bạn đến bất kỳ đâu :Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế., Vũng Tàu…

Mong nhận được góp ý của bạn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ.
Hân hạnh được phục vụ bạn.
www.color4love.com
Email:support@color4love.com
YM: color4love_consultant

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Địa Điểm tụ tập chụp ảnh đón Giáng Sinh

1, Vinpearl Aquarium Times City

Đúng dịp Giáng sinh 24/12 tới đây, một Thuỷ cung lớn và hiện đại nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup đầu tư sẽ chính thức mở cửa đón khách tại siêu TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội).

Là nơi hội tụ hàng ngàn loài thủy sinh và bò sát từ khắp nơi trên thế giới, Vinpearl Aquarium Times City thực sự là một bảo tàng hải dương học sống động, hấp dẫn. Thủy cung Vinpearl Times City còn đặc biệt ấn tượng với rất nhiều loài sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Chim cánh cụt, Cua nhện khổng lồ, Ốc anh vũ, Rái cá, Cá heo ông sư, Sứa mặt trăng…

Trên hành trình gần 300m khám phá Vinpearl Aquarium Times City, du khách sẽ bắt đầu chuyến đi đầy hào hứng với Khu vực cá nước ngọt được thiết kế mô phỏng khu rừng nhiệt đới ẩm thấp và chiêm ngưỡng những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn hay đàn cá Đĩa, đàn cá Rồng hắc long đủ màu sắc.…

Đặc biệt, khu vực nước ngọt này cũng sở hữu những loài cá điển hình của dòng sông Mekong như loài cá Hô được coi là “cá vua” của dòng sông hay cá Đuối nước ngọt với chiều dài có thể đạt tới 5 m và nặng tới 30 kg….

2. Tràng Thiền Plaza
Địa điểm lung linh cho những bức hình giáng sinh đẹp

3. Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

Noel về rất sớm trên 2 khu phố buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội. Từ những ngày này, nhiều bạn trẻ đã đến đây mua sắm đồ trang trí Noel hay tranh thủ làm dáng chụp những tấm hình thật đẹp làm kỷ niệm.

4. Nhà thờ lớn Hà Nội

Năm nào cũng vậy, vào đêm Giáng sinh, để có được một chỗ đứng ở đây bạn sẽ phải tới từ rất sớm bởi chỉ chập choạng tối thôi là nơi đây đã đông nghẹt người. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Những cây thông lớn trang trí cầu kỳ đã được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Một số bạn trẻ cho biết, một khi đã trót lạc vào “mê cung” này rồi thì đâm lao phải theo lao bởi người “chật kín” đến nỗi muốn thoát ra ngoài cũng khó. Sau một đêm Noel vui vẻ, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

5. Nhà thờ Hàm Long – Nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

6. Hồ Gươm lung linh mùa Noel

Hồ Hoàn Kiếm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

7. Các thánh đường khác

Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Đức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng)… cũng là những điểm đến lý tưởng trong dịp Noel sắp tới.

B. Các khu vui chơi – giải trí

Những cây thông Noel lung linh sắc màu

1.Công viên Hồ Tây

Hàng năm, cứ vào dịp Noel,Công viên Hồ Tâylại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng … Công viên Hồ Tây càng trở nên sôi động và vui tươi hơn với các tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới), cùng các hoạt động bổ ích cho các trẻ nhỏ cùng gia đình trong cả ngày và các bạn thanh thiếu niên đặc biệt vào buổi tối.

2. Công viên Mặt trời Mới

Tại sân khấu Ban Mai – công viên Mặt trời Mới, các em sẽ được giao lưu với các chú linh vật hoạt hình ngộ nghĩnh trong điệu nhảy hiphop như: Vịt Donald, Chuột Mickey, Heo mập, Gấu Pooh, Mèo Sonic…; các chú hề vui tính sẽ thường xuyên xuất hiện để đón chào và biểu diễn các ca khúc thiếu nhi cho các em nhỏ. Các màn ảo thuật gay cấn, hồi hộp với sự thể hiện của ảo thuật gia David Cần và Trung Kiên như: Biến giấy thành tiền, Gậy lửa, Gậy hoa, Biến bồ câu hòa bình, Đổi áo, Túi càn khôn, Chiếc hộp thần kỳ…..

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi

Rất nhiều người tới Sofitel Plaza Hanoi để chụp ảnh lưu niệm trước thềm Giáng sinh


Một góc “thiên đường” tại khách sạn Melia Hanoi

Khung cảnh nên thơ tại Trung tâm thương mại Vincom

3.Vincom

Tại Trung tâm thương mại Vincom trong tuần lễ này, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và sẽ được nhận quà từ họ trên mỗi tầng của toà nhà.

4. Royal Cyty

Cũng là nơi cho bạn săn được những bức ảnh đẹp cho mùa giáng sinh năm nay

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đón Noel cùng người ấy bên ánh nến lung linh và không gian đẹp lộng lẫy như trên thiên đường tại các khách sạn lớn ở Hà Nội như: Sofitel Metropole Legend Hanoi, Sofitel Plaza Hanoi, Hanoi Horison, Hotel de l’Opera Hanoi – Mgallery, Mercure Hanoi La Gare, Heritage, Bảo Sơn, Daewoo, InterContinental Hà Nội, Grand Plaza, Nikko, Melia Hà Nội, ….