Con trai nên tặng quà gì cho con gái?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Anh hỏi mình: tại sao con gái thật là khó hiểu, con trai phải làm gì để họ cảm thấy hạnh phúc? Anh quan tâm nhiều thì bảo anh làm em ngột ngạt khó chịu anh quan tâm ít thì bảo anh không nhớ em sao? Phải làm gì tặng quà gì cho con gái vui? Thật ra mình cũng muốn viết một bài liên quan đến vấn đề này rùi, thôi thì viết món quà mà con gái yêu thích đi.

Lúc mới quen nhau người con trai thích gì thì người con gái cũng dần dần hoặc tập thích thứ đó, nó giống như bản năng của yêu thương í. Thế nhưng mà phương trình đúng phải là phương trình cân bằng. Em yêu anh thì anh cũng phải yêu anh nhiều nó mới lâu bền được, đâu thể nào em dán mắt xem MU đá với Arsenal mà anh thì chẳng chịu đi mua đồ với em vì ngại. Tương tự như thế, đi đâu thấy gì hay ho em đều muốn mua về cho anh, muốn cùng anh chia sẻ nhưng có dịp đi công tác xa anh chẳng mua tặng em món quà thể hiện sự quan tâm nhớ nhung. Thế thì cô nào chẳng so sánh mình yêu anh í thế mà a ấy vô tâm, hay anh í hết yêu, hay anh í có ai khác, có phải... vô vàn ưu tư. Đừng trách con gái ưng ôm phiền nhiễu vào thân, tại sao một bông hoa mau héo, là vì nó đến lúc phải tàn hay vì bàn tay ai kia không biết cách chăm sóc.

Đừng nghĩ con gái ham hố vật chất nên thích quà cáp, thử hỏi con trai có thích không? À, mà phải nói đúng con gái thích vật chất, thích quà cáp, cái có lợi ai lại không thích, nhưng cái làm người ta thích hơn, nhớ hơn, cảm động hơn là gì. Đó không phải là giá trị vật chất mà chính là tình cảm của người tặng món quà, bi giờ ta cùng xem con trai hay tặng gì nhé.

Hoa

Hoa, một món quà thường xuyên liên tục, và không lỗi thời, nếu không xét tới các ngày lễ giá tăng vụt thì cùng xem con gái có thái độ thế nào nhé! Lúc nào cũng nói không thích hoa, chả làm được gì kết quả không được tặng hoa thì mặt bi xị khi thấy người ta có còn tay mình trống không. Nhưng nếu tặng hoa thì bảo đảm thích thú, dù có nói gì đi chăng nữa nhưng cuối cùng sau một thời gian treo tường nó sẽ được cho vào thùng rác vì chật chội, mốc meo, dính bụi, dù bạn đạt mục đích là lúc đó cô ấy vui nhưng với cô ấy món quà í sẽ rất chán.

Thay thế bằng gì đây? Hoa vẫn là hoa nhưng là một chậu hoa, mắc ư nhé không hề so với một bó hoa, hoặc thậm chí là một bông hoa ngày lễ. Với 10k trở lên bạn đã có một chậu cây nhỏ xinh có thể bảo vệ môi trường đem đến niềm vui chăm sóc và chẳng sợ món quà của mình bị đi vào thùng rác, trừ trường hợp nó bị chết bở kungfu chăm sóc tuyệt đỉnh của nàng. Khi tặng kèm một câu, anh biết em thích hoa này nên tặng, anh đi ngang thấy chậu hoa đẹp quá nghĩ em thích nên anh tặng. Oh yeah, không cần ngày lễ cũng bày tỏ được ta là một anh chàng pro xứng đáng chăm sóc nàng nhá.

Trang phục

Tự mua thật là một hành vi tuyệt vời đáng vỗ tay của các quý ông, nhưng khi nhận được người mặc không vừa hoặc không thích tẹo nào thì sao? Kết quả là đem cho đi hoặc nói dối để khi bạn phát hiện lại thấy thất vọng, tổn thương,... chi cho khổ vậy ta

Thôi thì trang phục có trang phục nhưng hãy dẫn người ta theo chọn chung, không việc gì phải nói em chọn dùm em gái anh cả. Vì người ta biết tỏng bạn chọn cho ai rồi, nói thế chỉ làm người ta mất công giả vờ ngạc nhiên lúc nhận quà cho bạn vui. Cứ nói anh muốn tặng em một món quà mà em thật thích, em cùng anh chọn nhé, kaka. Khéo nói thế thì em nào lại từ chối nếu có chỉ là mè nheo để được nghe ỉ ôi thui mà! Cố lên, nhưng cái công đoạn này nên đợi lúc thân quen nhé.

Quà lưu niệm

Nếu đi đâu xa mua tặng món quà lưu niệm nhỏ gọn không tốn diện tích lại dễ thương là tốt nhất. Chứ bạn mà tặng cái đồng hồ cổ cho cô thích dọn dẹp, ghét bày bừa lại không iu thích gì cái đấy thì thôi rồi.

Mỹ phẩm


Hehe cái nì rất ư là tốn kém mà lại rất ư là không hiệu quả nhé! Cứ nghĩ đến chuyện cô ta bị dị ứng khắp mặt hoặc tay chân, hay hắt xì liên tục vì nước hoa có vị dâu cô ta dị ứng thì sao nhỉ? Nên tốt nhất là hãy tìm hiểu kỹ đã nha.

Đối với các chàng eo hẹp tài chính thì cũng chẳng có gì lo lắng, vì với con gái chúng mình cảm giác được yêu thương mới là điều quan trọng nhất. Nếu 1 cô nàng ham hố vật chất thì bạn nên quay lưng là vừa. Còn muốn quan tâm à, một chai thuốc nhỏ mắt vì đi đường bụi lắm, vì em hay ngồi máy tính nhiều nè, một cái ly chia ml để em uống đủ nước nè, một hộp cơm khi em nhịn ăn, một bịch thuốc khi em đau,... Thế là một hành động to lớn có sức lay động hơn cả một món quà to đùng đính mác ngàn USD. Vì con gái chúng mình luôn đáng yêu thế mà, muốn làm chúng mình vui chỉ cần dụng tâm và hét to cố lên. Hehe.

Time!