Ai có kinh nghiệm xin hướng dẫn mình cách chọn mua và sử dụng máy đếm tiền?

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Để tránh sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường tậu máy đếm tiền. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại đếm tiền đơn thuần và vừa đếm vừa kiểm tra, phát hiện tiền giả.

Hiện nay, trên thị trường, phổ biến nhất vẫn là hàng của Đài Loan, Trung Quốc. Giá máy trung bình 1.600.000 - 6.500.000 đồng/chiếc. Một vài loại chuyên biệt, độc quyền có thể lên đến 1.250 USD.
Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn mua cũng rất dễ gặp phải hàng giả. Loại hàng này thường bán ở phố Phùng Hưng hoặc phân phối ở các cửa hàng bán lẻ. Hàng giả thường có đường nét không sắc sảo, không có tem hoặc tem không rõ xuất xứ, giá thường thấp hơn một chút so với hàng thật. Để tránh mua nhầm, bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý phân phối chính thức để chọn lựa. Loại hàng độc quyền còn có giấy xác nhận sản phẩm. Tất cả đều có bảo hành.


Bảo quản máy

Đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước. Mô tơ cuốn trong máy dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới.


* Bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+%C4%91%E1%BA%BFm+ti%E1%BB%81n

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Theo ý kiến của mình thì các bạn nên chọn các sản phẩm của Đức như máy đếm tiền balion hay của Nhật, đọ chính xác cao hơn.
Nếu thường xuyên đếm nhiều thì nên chọn loại máy có hút bụi, như thế xẽ đếm được lâu và nhiều hơn.

Phan Khoa
Phan Khoa
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua máy cũ, hiệu quả hơn

Lê Thị Quỳnh Mai
Lê Thị Quỳnh Mai
Trả lời 10 năm trước
Cách sử dụng máy đếm tiền
Nguyên tắc đếm:
Khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.
Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt:
Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả,
Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá giữa
Để tránh sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường mua máy đếm tiền. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại máy đếm tiền đơn thuần và vừa đếm vừa kiểm tra, phát hiện tiền giả.
Hiện nay, trên thị trường, phổ biến nhất vẫn là hàng của Đài Loan, Trung Quốc. Giá máy trung bình 1.600.000 – 6.500.000 đồng/chiếc. Một vài loại chuyên biệt, độc quyền có thể lên đến 1.250 USD.
Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn mua cũng rất dễ gặp phải hàng giả. Hàng giả thường có đường nét không sắc sảo, không có tem hoặc tem không rõ xuất xứ, giá thường thấp hơn một chút so với hàng thật. Để tránh mua nhầm, bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý phân phối chính thức để chọn lựa. Loại hàng độc quyền còn có giấy xác nhận sản phẩm. Tất cả đều có bảo hành.
Bảo quản máy
Đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước. Mô tơ cuốn trong máy dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới.

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Namchuyên cung cấpmáy đếm tiền ngân hàng, máy đếm tiền loại đứng, máy đếm tiền loại dài, máy đếm tiền giá rẻ. Với các hãng máy đếm tiền :Máy đếm tiền Balion,máy đếm tiền Modul,máy đếm tiền Silicon, máy đếm tiền Henry... do đó bạn có thể gọi điện đến để được tư vấn trực tiếp .

Hotline:0932.318.636 (Mr Phú ) - 04.6285.4021 (Website:www.maxbuy.vn)

Nguyễn An Nam
Nguyễn An Nam
Trả lời 9 năm trước

Máy đếm tiền nên mua loại nào tốt nhất?

Vào những tháng cuối năm nhu cầu trao đổi buôn bán của người tiêu dùng tăng mạnh kéo theo lượng giao dịch tiền mặt trên thị trường cũng tăng gấp nhiều lần, bởi vậy việc kiểm tra lượng tiền mặt tại các đơn vị có lượng tiền mặt giao dịch lớn như các ngân hàng, siêu thị …gặp không ít khó khăn. Lúc này việc trang bị một chiếc máy đếm tiền để kiểm kê và phát hiện tiền giả là một lựa chọn chính xác nhất.

Thị trường máy điếm tiền tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều loại máy đếm tiền và kiểm tra phát hiện tiền siêu giả của nhiều hãng sản xuất với các chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn sử dụng loại máy đếm tiền nào tốt nhất, phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng.

Theo khảo sát của nhóm phóng viên thị trường tại một số siêu thị , trung tâm điện máy chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, ngân hàng uy tín trên địa bàn Hà Nội trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng máy đếm tiền của người tiêu dùng tăng cao, không chỉ ở những đơn vị đặc thù như ngân hàng, siêu thị mà các cửa hàng, các hộ kinh doanh cũng có nhu cầu sử dụng bởi vậy thị trường này khá sôi động nhất là những tháng cuối năm khi lưu lượng giao dịch tiền mặt trên thị trường tăng.

Theo anh Huy nhân viên tư vấn của siêu thị Megabuy cho biết : “ Hiện nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền của người tiêu dùng khá cao, đặc biệt là các loại máy đếm tiền có nhiều chức năng như, phân loại tiền, phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, đối với nhu cầu phát hiện tiền siêu giả tôi thường tư vấn cho khách hàng dòng máy Silicon bởi Silicon có chất lượng cao, giá cả phải chăng đặc biệt Silicon có dòng máy MC-9900 phát hiện tiền Pholymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn”.

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900

Theo quan sát của nhóm phóng viên ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người tiêu dùng đang tìm mua máy đếm tiền.

Chị Phượng nhân viên kế toán Công ty TNHH Tin học Vĩnh Thịnh cho biết:

Công ty giao cho tôi mua cho phòng kế toán 1 chiếc máy đếm tiền, lúc đầu chưa biết mua ở đâu, nhưng search trên mạng thấy siêu thị Megabuy để giá tốt hơn so với bên khác. Đúng dịp khuyến mại được tặng một máy soi tiền giả cầm tay có kỹ thuật giao hàng lắp đặt tận nơi. Tìm hiểu thêm bạn bè thì bên này cũng khá uy tín nên tôi mua 1 chiếc về dùng thử, nếu tốt lần sau đề xuất mua thêm cho công ty. Sau 1 thời gian đầu sử dụng, máy vẫn đang hoạt động rất OK. Máy đếm nhanh, chính xác, Kỹ thuật giao hàng rất là nhiệt tình”.

Chị Vân nhân viên kế toán Công Ty Cổ Phần Thảo Mộc Xanh cho biết:

“Do nhu cầu sử dụng máy đếm tiền, nên mình tìm hiểu trên mạng để chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Tìm được trang web của Megabuy nên vào xem thử, có rất nhiều loại máy hàng nhập khẩu như Silicon giá cả cũng đc mà chất lượng máy tốt. Mình gọi điện cho nhân viên tư vấn bán hàng. Được bạn tư vấn nhiệt tình và rất kỹ, giới thiệu cho mình Máy đếm tiền Silicon MC-9900 hàng nhập khẩu chính hãng, cả về giá cả lẫn tính năng sản phẩm đều rất phù hợp với nhu cầu của công ty, nên mình quyết định mua luôn của bên này. Bộ phận giao hàng tận nơi miễn phí. Hiện tại máy vẫn đang dùng rất tốt,hoạt động công suất lớn và liên tục, nhưng máy vẫn làm việc rất đều. Thật may khi đã tìm được sản phẩm ưng ý”.

Ngoài việc tìm kiếm một chiếc máy đếm tiền phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn một nhà cung cấp rất quan trọng khách hàng cần lưu ý lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, chế độ lắp đặt bảo hành tốt.

Qua khảo sát và phỏng vấn nhiều khách hàng được biết siêu thị điện tử Megabuy có địa chỉ tại Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội điện thoại: 04 62757210 máy lẻ 116/102/117/120. Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM điện thoại: 0838456068 máy lẻ 103/106. Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng điện thoại: 05113749270 .Tổng đài toàn quốc: 1900.6614.

là một nhà cung cấp các thiết bị máy đếm tiền khá uy tín cung cấp hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh chế độ bảo hành tốt ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng như :


Tặng ngay một máy soi tiền giả cầm tay DL-01 khi mua bất kỳ máy đếm tiền nào.