Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn công nghiệp?

Máy phun sơn công nghiệp là loại máy bơm phun sơn phun không dùng bình nén. Với áp lực cao, mạnh và đường kính rộng cho độ nhẵn và đều màu sơn trên mọi mặt mọi chất liệu một cách tinh tế. Máy được dùng trong các công trình sơn lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian thi công và tăng chất lượng.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức
    Việc dùng cách lăn sơn truyền thông sẽ mất nhiều thời gian mà hiệu quả đem lại không cao, sơn đôi khi không đều và tốn khá nhiều nhân công. Với một máy phun sơn có thể làm việc bằng 10 ngườilao động. Với công suất lớn, hoạt động bền bỉ, máy phun sơn công nghiệp giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm sức người cũng như thời gian làm việc.


  • - Độ phủ của sơn đều màu, bền và nhẵn mịn
    Nếu chỉ dùng sơn tay thủ công bề mặt của sơn sẽ không hoàn toàn mịn, chất lượng sơn cũng phải phụ thuộc vào tay nghề của người thợ. Giờ đây với máy phun sơn bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù chất lượng sơn hay thợ sơn không cần đòi hỏi mức độ quá cao cũng luôn đem lại một bề mặt sơn hoàn hảo, đều màu, mịn màng.


  •  - Tiết kiệm nhiên liệu
    Máy phun sơn công nghiệp có khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 15-20% so với cách sơn thông thường. Thiết bị cho tia phun  ít bụi tàn hơn, sơn được bám dính trên bề mặt tốt hơn. Giúp chủ thầu tiết kiệm tối đa chi phí.
    - Thiết kế nhỏ dọn, dễ dàng sử dụng
    Để dùng máy phun sơn chúng ta chỉ cần đưa ống hút sơn của máy vào dung dịch thùng sơn pha sẵn, cám điện là bạn có thể hoàn toàn phun được như một người thợ chuyên nghiệp.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng có khá nhiều dòng máy phun sơn giá rẻ ra đời với thiết kế mẫu ma đa dạng cho bạn lựa chọn, từ màu sắc đến kiểu dáng và loại sơn phù hợp cho từng máy.

 

Chưa có câu trả lời nào